Friday, April 27, 2012

@ Dream On

Sa mga naghihintay o kung may naghihintay man, pagppasensyahan nyo na po ang bagal ng update at sa pagtigil pansamantala ng kwento kong DREAM ON. Pasensya na po talaga. may mas mahalaga lang talaga akong inaasikaso kesa sa pagsusulat na hindi ko naman talaga forte dahil itong kwentong ito ang kauna unahang nagawa at ginagawa ko. Sana maintindihan po ninyo ako. Salamat din sa patuloy na sumosuporta sa kwento ni Ramil.hehehe Hayaan po ninyo na sa pagbabalik ko, 4 to 5,000 words na ang limit ko sa bawat chapter.hehehe okay ba iyon?hehe Pasensa na po talaga.

 Nga pala, papasok na po ako at madami dami pa akong inaasikaso kaya tigil muna ako sa daydreaming kong magsulat..hehehe


Salamat sa lahat at God Bless!

4 comments:

Master_lee#027 said...

Kakalungkot.....mawawala pansamantala sa ere ang DREAM ON....ok lang un mr author aaabangan ko na lang ang next update nito ,tsaka dapat wag mu kami paasahin or wag ka magiwan ng pangako if hindi mu na itutuloy ah?eheh..take ur time .......bye and wait you...here again

Unknown said...

yah, i will never.hehehe

Anonymous said...

uu nga sana naman kahit konti mag katym ka


#28

Unknown said...

may time naman po kaso nga lang "konti" lang talaga. may ginagawa pa po talaga akong importante.hehehe

Post a Comment