Sunday, April 8, 2012

Fugi says.............

sa mga naging kaibigan ko na (sana ay tinatanggap na nga nyo na akong kaibigan) na mga comment-tatorssss at comment-tersss (yer makagawa lang ng words, makagawa na nga ng sariling dictionary.. hehe) nais ko pong humingi ng PASENSYA, kagibunshin technique times two times two times two na SORRY sa inyong lahat, sorry po talaga kung hindi po ako makapag-updates sa kadahilanan pong ako ulit ang naatasang maging pribadong nars ng aking KAKA, masyado na po kasing lumalala ang kanyang karamdaman tas ayaw nya na pong magpadala sa hospital kaya sa mga kaka po muna ako tumutuloy tas hindi kami close ng anak niya na syang kasama nya sa bahay kaya hindi po ako makagamit ng laptop nya at hindi din maka pag net, nakakauwi lang po ako pag kukuha ng damit, tulad ngayon.....

BUT WAIT THERES MORE.............hehe


pero patuloy po ako ng pagsusulat kaso sa notepad sa cp ko mahaba haba na rin po yung nasulat ko kaso ay itatype ko pa po kasi iyon at ang tantsa ko ay baka next week ko pa mapost.. sana naman po ay maantay nyo.. pasensya na po talaga

babawi po ako next week sobrang hahabaan ko JUST FOR YOU


@LUIS --- hi po! salamat at nagustuhan mo, ganoon din sa pagpansin mo na may improvement pala ako sa pagsusulat ko, at sa mga magagandang nasabi mo din  (just to make it clear hindi po kami magkakilala ni luis at lalong lalo na na hindi ko sya binigyan ng PISO para sabihin nya ang mga bagay na iyon, Lahat ng iyon ay KUSANG LOOB, di ba LUIS?? hahaha)... salamat ulit! nga pla FU-JI iyon, pinalitan ko lang ang J ng G para iba naman.. hehe

@master_lee#027 (miss ko na din po ang mag-update at miss ko na din ikaw (wow,. super close ih! hehe), kayo miss ko na kayo, bawi po ako next week

@DownDLine (sorry! naman bawi ako next week, pramisssss!)


sa LAHAT sorry po ulit ay babawi ako...............

sige po hanggang dito na lang, punta na po ulit ako doon, ingat po ang lahat at happy easter po!


LOVE------------> FUGI


PS: sana po ay isama nyo sa inyong mga dalangin ang ikabubuti ng kalusugan ng aking kaka,,,, salamat po!

8 comments:

DownDLine said...

sino ang iyong Kaka?? ahahaha not familiar with the term..

Master_lee#027 said...

Hala ok lang ,naiintindihan kita, namen ehe ,basta wag mu kami ibitin or iwan ang story mo ah pareng fugi ah ...eheh cge pare mag ingat ka ,at wag mu pababayaan sarili mu ah?ok ba? Ehe miss you (bleh :P) ahah cge next week aabangan ku ang next po mwuah

Anonymous said...

Don't worry author, isasama namin si kaka mo sa prayers namin. :)

wag ka po masyadong magpa-stress. Ingats.

Van ^^,

Yume said...

sure fugi!
abangan ko yan :)
akala ko ok na si kaka mo, sana maging ok na siya

Luis said...

Ang sweet mo naman Mr. Fuji! Alabya na talaga! Yep, kusa ko sinabi lahat ng yun kasi so true naman, theres no denying it <3 haha!
Sige ipag-pray namin Kaka mo... God bless you and take care always <3

foxriver said...

we understand Fugi, ur Kaka's health is far more important, i wish her to get better, we'll wait for ur update tc miss u

Jan Carlo said...

SURE nA SURE yun kakosang FUGI.hehehe..aababangan namin yun kahit gaano pa katagal. Kasi nag promise ka naman diba at hindi mo pa namin kami binigo.....kaya goodluck muaah...sasama ko sa panalangin ko ang iyong KAKA...

Unknown said...

at that is the essence of the nightingale's pledge.. :p

Post a Comment