Saturday, April 21, 2012

Ikaw ang aking Pangarap (Pahina 48)


By: FUGI

-->Unang una sa lahat nais kung sabihin na ang PAHINANG ito ay rated SPG kasi naglalaman ito ng mga tema kagaya ng DAHAS (no!), DROGA (lalong HINDI), SEXUAL CONTENT (maybe? Hahaha) yan tuloy may ideya na kayo sa chapter na ito... hehe

-->Nais ko ding Paalalahanan ang mga pipz ko dyan na ayaw sa ganoong tema ay wag na po ninyong ituloy basahin ang pahina na ito.. salamat po!

-->And lastly I will be handed the narration of this part kay voice over (hahaha), s**t hindi ko kasi forte ‘to kasi wala pa akong muwang sa mga bagay na ito, totoo po iyon, pramis! Hahaha

@ sa mga humihingi ng FB account ko, isearch nyo lang Fugi Chio doon sa search box, hindi po iyon ang personal ko pero makakausap nyo naman ako ng mas personal doon... promises! hehe

---)Nais ko ulit magpasalamat sa mga nag-iiwan ng mga saloobin nila sa mga nag-daang pahina lalong lalo sa recent post ko na sina:

@TeddyRICHIE (out of town po sya.. hehe joke lang.. sa ibang chapter pa po ang labas nya ulit.. hehe)

@Jay-ar (bago ka diba?? Kaya HI!.. hehehe)

@Jemyro (wag ka na ma-sad bumawi ako sa chapter na ito at sana masiyahan ka)

@Chris (salamat at nagustuhan mo:)

@++JM (bago ka din kaya gusto kitang batiin ng HI! Hehe, salamat naman po at nagustuhan mo, sa icu ka? Cetified RN na po kayo hindo ko na napapractice kainis kasi masyado nang madaya ang sistema at hindi na talaga fair.. hahaha naglabas ng sama ng loob)

@--Makki—(wow! Is that you? Hehe, nakakapanibago.. haha and BTW namiss ko kayo ng parter ni crime mo na si LAWFER)

@Lawfer (tinatapos ko yung Will you wait for me na gawa mo at ang masasabi ko lang mas magaling ka sa akin, your so great!.. kaso bat parang hindi ata happy ending, patay ka sa akin paghindi yun happy ending.. hehehe)

@Kiero143 (eto na po ang hinihiling mo, agad agad.. hehe)

@Edzzz (HI po! Your new:) salamat po at nagustuhan mo, TY talaga)

@Robert_Mendoza94@yahoo.com (wow naman ako sa comment mo na “tapat at wagas.....” o eto na po ang kasunod, enjoy po!)

@Dereck (hindi ko sasabihin kung tama ang hula, basahin mo na lang ang chapter na ito:)

@AkosiChristian (Sir, paggalang dahil CI pala sya.. hehe haba po ng comment nyo ah, nahirapan akong basahin “Ayan na!!” but wait theres more.. hahaha may kasunod pala.. talaga pong mabait si anthony sa totong buhay promise... at sir ano yung SVT?hehehe)

@J (kababayan natawa ako sayo may pa should i say should i say kapa// haha opo iaad kita wait kalang.. wait for me.. hehe)

@Mark13 (oo nga nangayon ka na lang ulit nagparamdam nakakapagtampo tuloy.. hehe sige po hahanapin kita sa fb world:)

@Jan CarLo (OA lang.. hehehe pero sa komento mo ako labis na natuwa kasi naiimagine ko panu kaya kung personal mo sinabi sa akin yan pagkatapos mo mabasa ang last chapter.... hehehe pero salamat salamat po talaga)

@ sa mga Lihim na tagasubaybay... TY PO!

Pauna: Hindi po talaga ako manunulat, naimpluwensyahan lang po ako nang mga magagandang kwento na nakapost sa site na ito na talaga namang naging bahagi na ng ating kaisipan na habang binabasa natin ang istorya mapa based sa totoong pangyayari sa buhay o likhang isip lang ng mga magagaling na author, hinihiling natin na SANA MANGYARI RIN SA ATIN ANG GANUN, na SANA TOTOONG MAY HAPPY ENDING at SANA AKO, IKAW, TAYO ang BIDA sa mga LIKHA nila.
Kaya naman ginusto ko na makagawa ng kwentong AKO naman ang BIDA, nasa po ay magustuhan nyo ang aking likha.

Disclaimer: ang istoryang ito ay 50% totoo at 50% likhang isip lang (50-50 ba talaga?), 40% ang totoo at 60% ang gawa gawaan lang (weh?) sige na 30% true to life at ang natitira ay imbento (yung totoo??) oo na sige na 10% lang ang purong totoo at 90% ang likha ng aking imahinasyon, kainis kumukontra pa kwento




Ngayon nga ay inilabas na ni fugi ang lahat ng shakra nya para lang madala si Ian sa kwarto nya dahil nawalan ito ng malay sa ilang sandali ng yakapan nilang iyon

Amoy na amoy ang naiwang bakas ng alkohol sa katawan ni ian

“Iinom inom hindi naman pala kaya” ang nasabi nalang ni fugi sa walang malay na si ian habang humahakbang na ito sa huling baitang ng hagdan

Nang mapatapat na si fugi sa pintuan ng kwarto nya ay huminga muna ito ng malalim kumuha pa ulit ng panibagong lakas kasabay noon ay ang pag-ayos niya sa tayo ni ian sa gilid nya para hindi ito matumba at agad na niyang pinihit ang door knob kasabay ang pagbukas sa pinto

Nang makapasok na ay agad na niyang isinara ang pintuan at sa pagsira nito ay ang paggalaw ng akala ni fugi ay ang walang malay na si ian

Nagulat ito ng bigla yumakap si ian mula sa kanyang kanyang likod habang ang mga labi nito ay nakadikit sa itaas na bahagi ng tenga nya, ramdam ni fugi ang mainit na hininga nito na dumadampi sa tenga niyang iyon na talaga namang nagpahina sa kanyang mga tuhod, nagpanginig ng kanyang buong katawan at nagpainitng kanyang pakiramdam

Maya maya ay mas nagulat ito sa ginawa ni ian....

I take one step away
and I find myself coming back
to YOU
my ONE and ONLY
ONE and ONLY YOU

At sa pagtatapos ng pagkanta ni ian ay naramdaman ni fugi ang pagpatak ng luha nito sa kanyang balikat 

“So...sorry.....” pabulong na nasabi si ian at sa puntong iyon hindi na rin napigilan ni fugi ang sarili niya, agad na nanlabo ang paningin nito dahil sa mabilis na pamumuo ng mga luha nito sa kanyang mga mata

“Sorry dahil sobrang hina ko, hindi kita napanindigan at nasak....” hindi na natapos ni ian ang mga nais niyang sabihin ng biglang humarap si fugi sa kanya at bigla na lang nitong inilapat ang mga labi niya sa mga labi ni ian

Lahat ng mga plano ni fugi ay nasira dahil sa puntong ito mas nangibabaw pa rin ang pagmamahal niya kay ian, kasi yun ang sabi ng puso nya at doon ito masaya sa piling ni ian

Sa una ay si fugi ang nagdala ng halikan iyon, ramdam na ramdam ang pagmamahal sa mga halik na ibinibigay ni fugi na tumagos sa kaibuturan ng puso ni ian at sa ginawang iyon ni fugi alam na ni ian na pinatatawad na siya nito at handa na ulit itong bigyan ng pangalawang pagkakataong para muling pagbigyan ang kanilang pagmamahalan sa isat-isa

Ngayon nga ay si ian na ang may control sa halikan na iyon, maya maya pa ay isinandal na ni ian si fugi sa may pintuan sa likod sa likod nito at mas naging maalab ang naging paghalik ni ian, mas naging malalim, mas mapangahas hanggang sa biglang may *ting* na tunog na nagpabalik ng ulirat ni fugi para umalis sa halikan na iyon at ng tingnan nya kung saan galing iyon ay nakita nya ang kamay ni ian na inilock pala ang pintuan at ng idako nya ang tingin dito ay isang malokong ngiti ang nakabakas sa mukha nito na ikinakaba ni fugi

Bago pa makaimik si fugi ay agad nang siniil ng halik ito ng halik ni ian, ipinulupot pa ni ian ang mga bisig nito sa bewang ni fugi na naging dahilan para maging sobrang lapit na nga katawan nila at boom (boom na boom talaga.. hehehe) kasi kasi kasi nga.... anu kasi naramdaman na ulit ni fugi ang LIFE, ang LIFE there, BELOW there, there....there at the CENTER (hahaha, kasi kasi), na talaga namang ikinakaba ni fugi dahil ngayon mas ramdam na ramdam niya ito dahil may FRICTION RUB nang nagaganap (pasensya na sa mga used terms ay ayaw kasi ni fugi na masyadong direct to tha point.... hehehe) at hindi na rin naitago pa ni fugi na nagusgustuhan na din niya ang nangyayari dahil nang maglapat na ang buong katawan nila ay agad ding super nagreact yung sa kanya nangkaroon ng LIFE (hehe)

Hindi din nagtagal at naanod na si fugi sa gustong mangyari ni ian at may takot man si fugi ay sa palagay nya ay handa na nyang ibigay ang lahat lahat kay ian

Tumutugon na din si fugi sa mga halik ni ian, naging mas mainit sa puntong ito at dahil nga mas matangkad siya kay fugi ay binuhat niya ito at muling isinandal sa pintuang iyon habang ipinulupot naman ni fugi ang mga bisig nya sa batok ni ian

Mas naging mapangahas si ian at ngayon nga ay naglalakbay na ang halik nito mula sa labi ni fugi at iginiya niya ang mga halik niya sa ilong nito, bumaba papuntang labi hanggang sa pagkagat nito ng marahan sa baba ni fugi at paglapat ng mga halik na may kasama na ngayong dila, may pagkagat kagat at sipsip sa bandang leeg ni fugi na talaga namang nagpaungol kay fugi 

....iiiiaaaaaaaaannnnnn.... ang halos maubusang hanging nasambit ni fugi sa kakaibang sensasyon na idinulot ni ian sa kanya

Para namang musika kay ian ang naging pag-ungol na iyon ni fugi kaya lalo itong nabuhayan ng dugo, at ngayon nga ay pinasadahan nya ng dila niya mula sa leeg ni fugi patungo sa kaliwa nitong tenga na nagdulot ng kakaibang kiliti kay fugi na naging dahilan para manginig ang buong katawan nito

“I love you fugi” bulong nito sa akin kasabay ng marahan nitong pagkagat kagat sa bahaging iyon na nagpadiin naman ng pakakayakap ni fugi sa batok nito 

Muling hinalikan ni ian si fugi sa mga labi nito sa ngayon ay may masuyo ang mga halik nito, mas banayad at may pag-iingat at mula doon  ay naglakad na ni ian papunta sa kama nito habang karga karga nya pa rin si fugi at patuloy at walng patid ang kanilang halikan

Nang maihiga na niya si fugi ay kumalas si ian, tumayo ito at dahang dahang hinubang ang t-shirt nito na talagang tini-tease si fugi. Hindi naman nakaligtas kay ian ang kakaibang paglunok na iyon ni fugi at ang  kabang mababakas dito na lihim nyang ikinatawa. Pagkahubad ng damit nya at inan-button nya na ang pantalon nya at dahang dahang ibinaba ang zipper nito na nag-expose sa suot nitong puting underwear at mula doon pansin na pansin na ang kalakihan ng nagtatago sa telang iyon na talaga namang ikinalunok ng ikinalunok ni fugi

Mabilis na hinubad ni ian ang suot nitong pantalon at itinira lang ang kapirasong saplot sa katawan at agad na sinunggabang si fugi. Hinalikan muli nito si fugi at ng muli nang masakop si fugi at nadala na sa ginagawa sa kanya ni ian ay sinimulan na ni ian ang romansahin ito agad syang bumaba sa laylayan ng damit nito at mula doon ay unti unti na nitong itinaas ang damit ni fugi at sa pagtaas nito ng damit ay kasabay ang paghalik sa katawan nito na ikaliyad at ikaungol ni fugi. Nang mahubadan na ni ian si fugi ay ang pinkish nitong nipples ang binigyan nito ng pansin. Kakaibang kiliti ang dulot noon kay fugi na halos ikaubos nya ng hininga...

Aaaahhhhhhhhhh..uuuhhhhh.. ang nabitawan na lang ni fugi sa ginagawang pag-angkin ni ian sa kanyang dibdib

Mas lalong pinagbuti ni ian ang kanyang ginagawa at kasabay noon at ang paghubad na ng suot na short ni fugi

Kapwa na silang hubad at ang mumunting saplot na lang na bumabalot sa kanilang kaselanan ang tanging suot nila. Muling inangkin ni ian ang mga labi ni fugi at mula doon ay minaniobra niya ian si fugi paibabaw sa kanya at sa puntong iyon ay nakuha ni fugi ang gustong mangyari ni ian

Ginawa ni fugi ang mga ginawa sa kanya ni ian, mula sa labi nito pababa sa baba at mula doon ay dinilaan niya ang adam’s apple nito pababa sa malaki nitong dibdib na nagpa......
Ahhhhhhhhhhhhhhh fu...gi.. mga ungol nito

Mula sa dibdib nito ay itinuon niya ang mga labi niya sa kaliwang nipples ni ian, kinagat kagat niya ito, sinipsip, dinilaan pagkatapos ay dadampian ng mga halik habang nilalaro ng isa nyang kamay ang kabilang nipple nito na halos ikabaliw ni ian..

Uuuhhhhhhhhmmm.. (kasabay ang pag-angant ng ulo nito), aaaahhhhhhhh.... (at bigla nya inilingkis ang mga braso nya sa batok ko dahilan para mapasubsub ako sa dibdib nya
Maya maya ay bigla nya akong hinatak pataas at siniil ng halik, sinakop ng dila nya ang loob ng bibig ko, nag-epadahan ng dila, palitan ng laway hanggang sa maubusan na kami pareho ng hininga na naging dahilan para maghiwalay ang aming mga labi, at pareho kaming humihingal pagkatapos noon

Nang makabawi ng lakas ay agad hinawakan ni ian ang kanang kamay ko at..

“Ready to meet my” (sabay pinasok niya ang kamay ko sa ilalim ng brief nya)

Halos mapaso si fugi ng madampian ng kamay nito ang alaga ni ian, hindi pangkaraniwan ang laki at taba nito dahilan para manginig ang kamay niya na ikinahagikgik ni ian

Agad inialis ni fugi ang kamay nito mula doon ay itinampal ito sa dibdib ni ian at nagkunyaring galit sa kanya kasabay ang pagtalikod nito dito na ikinabahala naman ni ian

“So..sorry na fugi ko, hindi na kita pipilitin kung hindi ka pa handa” may pag-aalala na sa tinig nito habang hinapos nito ang balikat ni fugi

Muling humarap si fugi dito at paulit ulit na idinampi ang mga labi nito kay ian

“Mahal na mahal kita ian” ang nasabi nito sa pagitan ng mga halik nito

Agad itinulak ni fugi si ian dahilan para mahiga ito kasabay noon ay pumaibabaw siya kay ian..

“Handa na ako” nakangiting sabi ni fugi habang nakatingin sa mga mata ni ian

“Mahal na mahal kita fugi ko” ang punong punong damdamin lahad ni fugi at mula doon naganap na ang mas matinding pag-iisa ng kanilang katawan



---------------)(---------------

(Paki-play po puna bago nyo basahin yung iba pang nasa iba bang bahagi)

Cause baby we aint got nothing without love
Darling you got enough for the both of us
So come on baby,
Make love to me
When my days look low, pull me in close and don't let me go.
Make love to me
. So that when the worlds at war, that our love heal us all
Right now baby make love to me...me...me...mee...mee. ooh ooh make love to me.

---------------)(---------------




(Balik na ulit sa akin ang narrating hindi ko kinaya sio voice over masyadong mapusok, mapangahas at mahalay hindi talaga bagay sa akin.. hahaha

-----> FUGI (it’s me back then.. hehe)

Matapos nga ang nangyaring pag-iisa ng aming katawan ni ian ay agad nitong napuna ang mga bakas ng blood there...there at the opening (natatawa talaga ako sa mga terms ko, pasensya na mga pipz)

At nang sundan ko ng tingin ang tinitingnan nito at malaman kung bakit labis itong nag-aalala ay agad ko itong binigyan ng assurance na OK lang ako.

Ako: wag kang mag-alala (sabay haplos sa pisngin nito)

Agad naman ako nitong dinampian ng masuyong halik at maya maya ay bigla ako nitong binuhat at napansin ko na lang na patungong banyo pala ang tinatahak nito

Dahil sa siguro alam nito na ang nangyaring iyon sa aming dalawa na bukod sa dala nitong pleasure at kalakip din nito ang pain lalong lalo na sa akin dahil sa kanyang ano, yung ano nya, kasi naman alam na gusto pang sabihin ko ih!... alam nyo na iyon ha (hahahahaha)

At si ian na nga ang naglinis sa akin, may pag-iingat ito at mababakas pa din ang pag-aalala dahil may konti parin blood na nagmumula doon

Nang matapos ay binuhat muli ako nito pabalik sa kama. Nang maiayos na nito ang lahat, katulad ng pagbibihis nito ng boxer short at ganoon di sya tapos ay ang pagpalit din nito ng cover ng kama ko na namantsahan ay agad na ako nitong inihiga sa kanyang mga bisig, isiniksik palapit sa kanyang mukha

Ian: salamat, salamat fugi ko sa panibagong tiwala at sa pagmamahal na hindi nawala para sa akin at sorry..... (hindi ko na ito pinatapos sa mga sasabihin pa nito)

Ako: ssssssssshhhhhhh (sabay harang ko ng daliri ko sa mga labi nito), hindi mo na kailang magpaliwanag, alam ko nang lahat (at masuyo ko itong nginitian)

Agad naman nagtaka si ian kaya agad nitong tinanggal ang daliri ko sa pagkakaharang sa mga labi nya

Ian: a..anong i..ibig mo..mong sabihin? (ang may pag-aalangan nitong naitanong)

Ako: sinabi na sa akin lahat ni anthony ang lahat at naiintindihan ko (habang nakatingin sa kanyang mga mata)

Agad kong napuna ang pagbabago ng itsura nito at pagpapalit ng mood nito

Ian: kaya ba dahil doon hinalikan mo sya (ang parang bata nitong may tampu tampuhan sa tinig ay maya maya ay naramdaman ko na lang ang pag-alis ng pagkakaunan ng bisig nito sa aking uluhan sabay talikod sa akin)

Nagulat man dahil nakita pala ng mokong iyon ay mas napangiti ako sa inasta nito ang cute nya talaga sa ganoong ayos, nakakagigil

Ako: yun ang bata batuta nagseselos (sabay yakap sa kanyang likuran at pinaulanan ko ng kiliti ang tagiliran nito dahilan para mapaharap na ito sa akin)

Nagkatinginan kami, mata sa mata

Ian: sorry sa lahat fugi, wag kang mag-isip ng kung ano man, gusto kong alis mo lahat ng inhibitions mo at lahat ng takot dyan sa isip at puso mo, ibigay muli ang buong tiwala mo at hayaan mong ako na ang gumawa at umayos sa buhay ko basta tandaan mo na (bigla nito akong hinalikan, halik na punong puno ng emosyon, ng LOVE), mahal na mahal na mahal kita at yun lang ang panghawakan mo at wag na wag mong bibitawan (ang nasabi nito pagkatapos nito akong halikan at sa pagtatapos nito ay may mumunting luhang nag-alpasan sa mga mata nito)

Tumango at nagpakawala ako ng masuyong ngiti sa kanya bilang sagot sa mga sinabi nito

“Mahal na mahal na mahal kita ian” nasabi ko dito kasabay ng muling paghalik ko dito

“Mas mahal namahal kita, kasi hindi na ako buo nung pahanong wala sa buhay ko” tugon naman nito sa pagitan ng mga halikan namin

At dahil sa tagal ng halikan namin iyon ay there may nabuhay sa amin pareho na dahilan para ako na ang kumalas sa palalim ng palalim na namang halikan na iyon at baka kung saan na naman mapapunta iyon eh hindi pa me fully recovered (hahahaha)

Ako: ikaw ha at yang ano mo ha, very bad (sabay palo sa dibdib nito at humalikgik ito)

Ian: your the reason why.. (agad ko nang tinakpan ang bibig nito)

Ako: tulog na nga tayo (ang nasabi ko na lang at naramdaman ko na lang ang paghigpit ng yakap nito sa akin na nagpasiksik lalo sa akin sa kanya

Maya maya lang ay naramdaman ko na lang ang pagbigat ng mga mata ko at napapikit na pero bago pa man ako madala sa dream land ay alam ko may ngiti sa labi ko dahil sa kanya dahil kasama ko na ulit ang taong mahal ko:)

Good night mga pipzzzzzz....



Itutuloy......

32 comments:

JD Javra said...

booom,.,!!! first comment,.,ganda ng story,.,masiado nga lng mabilis,.,.,hndi man lng nag pakipot ng kaunti si fugi,.,hahaha.. ., ano kaya mangyayari pag bumalik na gf ni ian,.,sino pipiliin nia,.,hahaha

James Chill said...

Ahaha... Di na virgin... O kaw na ulit ang may lovelife... Tama ka natuwa nga ako.. Mamatz... Haha...

Anonymous said...

Aaayyiiiieeee!! sarap naman nun,kuya fuji!

Dapat kc sinalaysay pa yung,...(bastah,alam mo nayun kuya fuji,hehehe)

BEST CHAPTER EVER!! LOL


- Max Z.

Anonymous said...

Aaayyiiiieeee!! sarap naman nun,kuya fuji!

Dapat kc sinalaysay pa yung,...(bastah,alam mo nayun kuya fuji,hehehe)

BEST CHAPTER EVER!! LOL


- Max Z.

Anonymous said...

nice chapter kuya fugi , kaw na conservative kuya hahaha just kidding ok lang naman po yan , bahala na mga readers para mag imagine sa mga nangyayari :D . HAHAHA keep it up kuya fugi , update lang po , lagi ko sinusubaybayan story mo ü



VinzTot

Stringx said...

"Dili gud kalikayan, ikaw mahilantan. Labi na kung 'first timer' ka."
(tr. "Hindi talaga maiwasan na ikaw ay malagnat, lalo na kung first timer ka.")
- Lyrics ng kantang bisrock.

Master_lee#027 said...

BoooOooom....
Ayun yesssss,nagkabalikan na sila eh at ang mas maganda pa dun naranasan na nila ang first time nila sa sex............
Ayun im back sa comment box mo fugi.......ayoko na nga magcomment sa story mo fugi kasi nagbreak sina ian at fugi eh buti nalang nagkabalikan ahaha........salamat sa update

Anonymous said...

anu pa ba eh super ganda ng story!
at talagang kaabang abang ang mga next chapters
4 thumbs up! fugi!
nakakataas ng catecholamines at dopamine itong chapter mo a ito fugi ah :] grabeh!
FUGI-IAN...
sana wala ng hadlang sa tandem na iyan!

more power sa iyo fugi.
----
actually, student nurse pa lang ako, heheh... nagkataon lang [sinasadya ng clinical coordinator namin] palagi ako sa mga toxic na areas na aasign kaya puro ICU, critical care unit ako na-aassign... ever since the very start :[ kaya palagi akong hagard na umuuwi sa bahay... heheh
----
-JM

Jm_virgin2009 said...

ganda nman ng mga terms mo.. jejejejejeje.. natatawa ako na nalilibugan.. kilan kaya ang next chapter?

kiero143 said...

heheh..ganda nman ng chapter na to...full of love....haist kaingit si fugi...wahahaha....wag na wag mo nang pakakawalan si fugi ian...hehehe next chapter na poh...mr. author...^^

Unknown said...

two become 1.. hehe

SVT, supraventricular tachycardia.. sb mo kasi pabilis ng pabilis tibok ng puso ni kakosang fugi eh, so un ang naicip ko, SVT.. hehe

Anonymous said...

sana tuloy-tuloy na silamg ok. next na agad mr otor.

---januard

--makki-- said...

Explosive! Putukan na pala! LOL Happy New Year Fugi! LOL

marL said...

waaaaaaahhhhhh......
reconciliation of fugi and ian love affair
saya saya much
at
kilig much ako d2 sa chapter na,, hahaha
parang d ako nakahinga dito :))

salamat kuya fugi :))

Anonymous said...

ang bilis nmn po..
pero nice chap. :)
-ylden

frontier said...

cge na nga magcocoment na ako..di ko na kasi mapigilan ang kiligin.. Kasi kasi kasalanan mo e..hihihi

darklord said...

ayun yun eh.,

may life na sila below dehr..,

Anonymous said...

Sex lang pala katapat mo e :))

Lawfer said...

isinuko ang bataan ng gnun gnun lng -_- wla,d q na tlaga gs2 c ian :/

anyway, pardon me sire, but d ending of my story aint that good :/

Anonymous said...

ganda more twist pa sa story=dereck=

ChuChi said...

SARAH!!!

NASAAN KA NANAMAN BA!?!!

HUMAHALIPAROT NANAMAN SI IAN AT SI FUGI!!!

DALIIIIIIIIIII!!!!!!!!!!!!!

hahahahaha!!

:)
( i-add kita sa fb ah...ako si gino name ko)


- ChuChi -

slushe.love said...

Late na pala ako. Kakaloka! Nagmarathon ako simula 44 hanggang dito. :) Anyways, nakakaloka! Ganyan siguro talaga ang true love kahit na my plan kana to move on pero bigla syang dadating kaya mong itapon yon kasi yon ang sabi ng puso mo. hihih :) LOVE IT talaga!

"kasi hindi ako buo nung panahong wala ka sa buhay ko"
-super gusto ko tong line na toh. :) mahal mahalan na talaga! <3

Jan Carlo said...

Wahhaaaaaaaaaaaaaaaa!!!! nagbalikan na sila ni Fugi at Ian...,.ang ganda ng chapter na to .,.at may bunos pa talaga..may nangyari na sa kanilang dalawa,.heheh.,.,((((ANU FUGI MASARAP BA??MALAKI bA??? MASAKIT BA???)))))hehhe joke lang naman..basta super excited na talaga ako para sa next chapter ng kwento mo.,.,.galing mo talaga PReng Fugi....Keep it up.,,..

DownDLine said...

hooooowwwwmmmmmayyyy... Fugi ikaw na talaga!!! you already...ahaha lakas maka translator.. malapit na ba to matapos???

foxriver said...

The love scene was done tastefully and as they would put it 'artistic', the scene cohered with how you started and maintained the plot. The story is not tacky so as this most awaited, monumental scene...as always good job fugi. Waiting for more revelations. I love fugi hehehe.

Luis said...

O-M!!! Chapter 48 na agad!!! Super ka Fugi! Galing galing! hindi na ako nakapagcomment sa ibang chapters need na kasi humabol ng basa hehe... Nga pala, Im sad about your Kaka, condolence po.
isa pang O-M haha hindi ka na virgin Fugi, winasak na ni Ian ang iyong pagiging virgin at ang iyong... ehem! Gumanti ka! Wasakin mo din yung kanya! Warakin! Wakwakin! hahaha!

Anonymous said...

Very imaginative....Nice One Fugi..
The readers move like a jagger baby..
he he he he he he he

AND YOURE ALWAYS MY BABY BUMMER.. A HAHAHAHAHHAHA
kala mo di kita kilala ha......

JAZZ0903

Anonymous said...

~.~ oh nohhhhhhhhhhhh!
RATED SPG nga >.<
hahahaha

galing galing, nawala na hiya ni fugi ~.~
galing galing

-YUME

MARK13 said...

Hallah,..thumbs up aq seo fugi.akalain mu un,ngwa mu din kht hrap kng magxplain,hahaha...

gudluk s nxt part,and tnx 4d add,hehehe

edzzz said...

yes, fuji.. bago lang me sa pag cocoment.. heheh tinakbo ko kaya yan muna chapter 1. ganda kc ih... fuji... send mo na yan sa maalala mo kaya.. o kaya sa mga pang teleserye... my mga lesson din naman db. hehe. parang malayo pa ang ending ah.. pwede ding malapit na ang ending. kc natanggap na ni anthony na hindi sya para kay fuji. pwede din naman humaba pa. dahil papasok pa c sarah sa eksena.. uhmmm nu kaya. hehehe

robert_mendoza94@yahoo.com said...

nice aman,. . iba tlaga pag mahal mo ang isang tao. . .tanggal lahat ng galit at hapdi ng pagkakamali na ngawa basta taos sa puso ang paghingi ng sorry. . . marami pang pagsubok na darating at pagdadaanan, ang mahalaga ay wag macra ang TRUST at maging open plage ang communication upang madaling maauz anu mang pagsubok ang dumating. GOODLUCK!

Anonymous said...

well well well malalim na balon magaling magaling magaling ano bayan tama na nga yung mga words na ulit ulit ulit ulit hhehe btw kuya fuji ikaw ah hmph ikaw ha ikaw arggg inagaw mo si ian ko dun kanalang kay anthony mas bagay kayu hahahhahaahha mr fuji congratz pala dikan virgin lets party tonight dont tell tita hahahaha seriously galing mo talaga mag sulat hehe (halata bang nag papasipsip para maagaw si ian heehe) bukud kay kuya mike kuya zephiel at kuya lawfer ikaw favorite ko (swerte mo favorite kita hehe)(i pug ba daw ibang authors hahah)


oo nga pla first time magcomment at mukhang napasobra yata hahahah

p.s kita tayo sa luneta ipa pa baril kita sama mo si ian para maagaw ko na siya sayo ng lubusan hahhahaha joke lng baka pumunta ka ikaw din

-kirk07-

oonga

Post a Comment