Saturday, April 21, 2012

Part Of Me Chapter 06


by: Apollo22


Lumabas ito na nakabalot lang ng twalya ang kanyang bewang, lumakas ang tibok ng puso ko at wari’y sasabog sa pagkabog, nakatitig pa ito sa akin at nakangiti.


“b-bakit h-hindi kapa nag bihis s-sa ba-banyo ahh” ang natataranta kong sagot.


Wala parin itong imik at patuloy na nakatitig sa akin at nakangisi pa ang mokong.


“a-a-ano t-tininingin mo d-dyan” ang dagdag ko pa at hindi makatingin ng diretso sa kanya.


Lumapit lang ito sa’kin at umupo sa tabi ko sabay bulong.


“ang cute mo palang mataranta” ang maloko nitong sabi.


Tatayo na sana ako ng hinawakan nya ang kamay ko at hinila sa pagkakaupo, hinaplos nito ang aking pisngi gamit ang kaliwang  kamay at hinawakan ang braso ko gamit naman ang  isa pa, napa pikit ako sa ginagawa nya dahil nakaramdam ako ng mataimtim na pagmamahal sa aking puso.


Siniil nya ako ng halik at hiniga ng tuluyan sa kama, hindi ko alam kung bakit walang alinlangan ang puso ko sa mga nangyayari, inalis nito ang aking saplot sa katawan at pati narin ang suot kong short, natira nalang na walang saplot at natawa  si mokong.


“hmmmppp, mukhang malaki yan ahh” naka ngising sabi nito at tinapik ko naman ito sa may braso.


Inalis nito ang twalya na nakabalot sa may baywang nya, napa lunok naman ako mukhang napasubo ata ako ahh ang nasabi ko sa sarili ko dahil alam kong malaki  sa normal size ang pagkalalaki nito, natawa naman muli ito sa aking na naging reaksyon at pinagpatuloy ang pag halik sa akin, dahan dahang nyang siniil ng halik ang aking leeg pababa sa aking dibdib, pinag laruan nito ang aking dibdib linaro nya ito sa kanyang malilikot na dila hanggang sa magsawa ito hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman kong pagmamahal kay Sedrick at ang sensasyon na ibinibigay nito sa akin.


Nag patuloy ito pero this time naka baba na ito sa aking pag kalalaki at talaga namang hindi ako mag kandaugaga sa pag-angat angat sa kama dahil ito ang unang beses ko namaranasan, hindi ko akalaing magagawa nya iyon.


Bumalik ito pataas sa akin at hinalikan ako, at ngayon ako naman ang pumaibabaw dito at ginawa lahat ng ginawa nya at kung pwedeng higitan pa ay hihigitan ko ito, ungol ang tanging naririnig ko kay Sedrick na parang nagsasabing galingan ko pa, at ginalingan ko nga pero kahit anong gawin ko ay hindi ko kayang angkinin lahat ng kanyang pagkalalaki dahil above normal ang size nito.
Hinila ako nito pataas at hinalikan ako muli at nang mag hiwalay ang aming labi.


“I love you” ang sinsero nitong wika.
“mahal din kita” ang nasabi ko rin.


“prince?” ang nasabi nito sa akin.


Mukhang alam kuna ng ibig nitong sabihin. Kaya umiling ako dahil alam kong masakit yon pero mapilit pa rin ito at binigyan ako ng nagsusumamong tingin na hindi ko matanggihan.


“ok pero be gentle ok” ang pabulong kong sabi at tumango naman ito.


Ipinatong nya ang dalawa kong paa sa balikat nito at sinimulang subukang Ipasok ang kabuuan nya sa akin, kahit hindi pa ito nakakapasok ng todo at nasasaktan nako at natatakip ko nalang ang unan sa mukha ko pero inaalis nya ito,
“bkit!” habang nagtatakip.
“gusto ko habang ginagawa ko ito ay nakikita ko ang taong mahal ko” ang siryoso nitong sambit kaya naman inalis ko na ang unan.


At nang maipasok na nya ay dahan-dahan nitong ginalaw ang katawan nya, hanggang sa ma carried away ang mokong at binilisan , hindi na nya alintana ang pagluha ko pero kahit ganon ay nakita ko sa mukha nya ang kaligayahan na parang walang bukas, nang matapos ito, pabagsak syang humiga sa tabi ko.


“hindi ako magsasawang gawin ulit ito” ang nakangisi nitong sabi at sabay tingin nito sa akin at nakitang  may luha sa akin.


Napaupo ito at pinunasan ang luha ko “sorry, nasaktan ata kita” ang pag-aalala nito umiling nalang ako at ngumiti at hinalikan ako ni yabang.


Nakatulog kami sa ganong kalagayan, kahit sa panaginip ko ay paulit-ulit na nangyayari ang ginawa namin.


Nagising ako ng maligayang-maligaya dahil sa wakas ay nakita ko na ang taong mamahalin ko habang buhay at katabi ko ngayon ito, natutulog na mahimbing at parang bata na kakagaling lang padedehin, tinitigan ko muna ito hanggang sa magising.


“good morning baby bro” ang masaya nitong bati.


“good morning din Sedrick” ang balik ko namang bati.


Napakunot naman ang nuo nito.


“Sedrick lang?? wala bang baby dyan ko kaya mahal?” ang tanong nito na nag-aastang bata.
“ulul!” ang sabi ko rito.


“ahhhhh!! Wala kang itatawag sa akin??” sabay tayo sa kama at wari’y may binabalak si yabang.


“wala!” ang dagdag inis ko pa.


“ahh wala talaga??” ang nakangising sabi nito
“sige ka” dagdag pa nito


“wala!” ang sabi ko pa.


Tumalon naman ito sa akin at kiniliti ako ng sobra, talagang umapaw ang pagtawa ko sa apat ng sulok ng kwarto ko.



“oo na!! oo na!! sige baby brother na” ang sabi ko rito para mahinto ito.
“tama na pagod nako” ang dagdag ko pa.


“good” ang sabi pa nito
“tara baba na tayo”ang sambit nito.


Tumungo kami sa baba ng masaya at napapasipol pa kaming dalawa.


“manang! Asan na si mama at papa” ang tanong ko kay manang nang makarating kami sa kusina.


“nako sir wala na po, umalis po kaninang madaling araw” ang sagot naman ni manang Judith “pero nagbilin po sya na paghain kayo, kaya kumain na po kayo sir nakahanda na ang pagkain sa mesa” ang dagdag pa nito.


“o sige” ang tugon ko naman dito


Habang kumakain ay nagkakabanggaan ang tingin namin ni Sedrick at sabay pa kaming napapangiti, para lamang kaming baliw.


Alam kong mabilis pero sigurado nakong mahal ko na si Sedrick at walang duda bibigay ko lahat sa kanya ng walang alinlangan.


Nakapasok naman kami sa school kahit late na kasi nilabhan pa namin yung damit ni Sedrick buti nalang at may dryer kami kaya agad natuyo.


“wow mukhang masaya kayo ahh anong meron?” ang wika ni Nina habang break naming.


“ah eh wala naman” ang sagot ko naman


“anong wala!” ang sabat naman ni Sedrick at napa kunot pa ang nuo.
“KAMI….” Pero hindi pa natatapos ang sasabihin nito at tinakpan ko ang bibig nito.


“KAMI ay aalis muna sandali ahh at kakausapin ko muna to” ang sabat ko.


Hinila ko muna ito papuntang likod ng school kung saan walang tao at walang makakarinig.


“ano kaba??!, gusto mo bang pag fiestahan tayo ng buong school” ang mariin kong sabi ngunit mahina.


“eh ano naman ngayon, totoo naman diba?” ang mariin din nitong sabi.


“oo nga kaso maiiskandalo tayo eh” ang sabi ko.


“ahh ganon? So kinahihiya mo ko?” ang sabi nito na nalungkot ang mukha.


“ano? Ikaw kakahiya ko? Ang tipo mo ang hindi dapat kahiya Sedrick” hindi ko alam kung bakit ko nasabi yon dahil siguro ayaw ko ito makitang magalit sa akin.


“talaga?” ang sabi nito at nagliwanag ang mukha “pero bakit ayaw mong sabihin sa kanila” ang dagdag pa nito


“siguro hindi pa ito ang tamang oras” ang nasabi ko nalang.


“ok pero sasabihin at sasabihin din natin sa kanila ok?” ang pagpilit sa akin ni Sedrick


“oo na!” at sabay kaming pumasok sa room na parang walang nangyari.


ilang linggo na rin kaming masaya ni Sedrick sa tingin ko nga ay nakahanap ako insperasyon kasi nag 2nd ako sa klase namin at halata sa mukha ko na kahit nag 2nd ako ay hindi halata ang stress dahil laging andyan si Sedrick para tulungan ako sa mga kailangan ko kasi naman gwapo na, ay maabilidad pa ang mokong, natural sa mga lalake ang gano’n at sya ang taong ganon na walang hinihitay na kapalit ginagawa nya ito ng bukal sa puso at kalooban nya.


Madalas naring dumadalaw si Sedrick sa bahay at minsan ay d’on narin ito matutulog dahil malakas n arin kay mama at papa ang mokong na ito pero ang alam nila ay bestfriend ko lang sya, sa kwarto rin namin nagagawa ni Sedrick ang lahat ng dapat namin gawin kasi naman likas na ata kay Sedrick ang pagiging mahilig at halos every Friday ay nakikitulog ito para lang magawa nya iyon na hindi ko naman tinututulan.



Pinipilit pa rin ako ni Sedrick na sabihin namin sa mga kaibigan ko ang aming relasyon, nagdadalawang isip man ay hindi na rin ako makatanggi hindi ko nga alam kung ano nyan ang magiging reakyon ng barkada pero hindi ko na iyon inintindi pa dahil wagas na ang pagmamahal ko kay Sedrick.


Sakto naman na noong webes ay inaya kami ni Mimi sa carnabal na bagong tayo malapit sa subdivision treat daw nya kaya naman hindi kami tatanggi. Do’n narin namin sasabihin ni Sedrick ang aming relasyon.


Malaki ang  karnabal parang enchanted pero masmalaki enchanted kingdom syampre, sumakay kami sa rides ni Sedrick, lagi kaming magkatabi sa ride minsan ay napapakapit ako sa kanya lalo na deathcoaster at anchors away halos mamatay ako sa sobrang takot pero ang sumalo lahat ng hampas, pagkagigil at pambubugbog ko habang nasa rides ay si Sedrick tiniis nya yo’n kahit na Makita kong may pasa pasa na ito sa braso, halos ma strech yung damit nya at nawawalan na ito ng pagpapapogi sa tuwing hihilain iyon, ok lang sa kanya bagkus ay pinagtatawanan pa’ko ng mayabang na ito.


Nag tataka nga ako kung bakit ni hindi ko man naririnig nasumisigaw sa rollercoaster o kaya sa anchors away eh ako nga halos mamatay na ‘ko dun, ganon naba kasanay ito sa mga rides o talagang manhid lang ang mayabang na ito ang nasabi ko nalang sa aking sarili pati nga si Nina, Gary at Mimi ay nahihilo o pagewang-gewang na pagbaba namin sa bawat rides pero itong si Sedrick ay ok lang at sya pa ang nag-aalalay sa akin.


Nang mapagod kami ay umupo kami sa isa sa mga kainan na nakahilera sa karnabal hilo at nasusuka ang lahat habang si Sedrick naman ay tatawa-tawa palibhasay ni hindi tinablan ng pagkahilo.


At nang mahimasmasan lahat kami ay nagsimula ng nagsalita si Sedrick.


“guys may sasabihin kami” ang pag basag nito sa pagpapahinga namin
Napa tingin naman lahat sa kanya.


“ano yun pare?” ang wika ni Gary


“ano kasi ehh” ang nauutal nitong sabi.


“ano?” ang sabi ni Nina.


“kami na ni prince” sabay ngiti at akbay sa akin.


Napatanga ang lahat  at Kumurap-kurap pa, tumingin lahat sa akin at hinihintay nila ang sasabihin ko.





Itutuloy:

8 comments:

Anonymous said...

pakk ang sarappp kakakilig may gooddddd!
super wait tlga acoo sa mchapters nituu :)
sana mabilis agad ang kasunod
kinikilig akooo sana makakita narin ako ng katulad ni sedrick im soo hoping

ang galing ng may akda super thumbs up

--demure

kiero143 said...

kabitin...pero kakilig...hehehe next chapter na poh mr.author...paganda ng paganda ang storya sana hindi agad matapos hehehe

Jamespottt said...

Ang hilig ni Sedrick. haha.
Sila na sweet.

--makki-- said...

wapaaaak! ayun oh!

Anonymous said...

Ayiiiiiiiieeeeeyiiiiiiiieeeeeee!


-drew-

DownDLine said...

kung ako si prince... namatay ako!!! ahaha pero may kilig...

Anonymous said...

Hehehe. Naka2tuwa yung story parang kame lng ng lover ko. Ganyan din kame nagsimula sa bestfriends tapus ayun going strong lapit na kame mag 4 years. :)) Hehe.

Anonymous said...

malamang me mag-aampalya sa samahan nila....
washhuuuuuuuuuuuuuu......


jazz0903/rascal

Post a Comment