Thursday, April 26, 2012

Ikaw ang aking Pangarap (Pahina 49)


By: FUGI
 
Nais kung munang mag-HI sa mga hindi na napigilang magbigay ng kanilang komento na sina:

            JD Javra, Max Z, VinzTot, frontier ,-kirk07-

@ Max Z (gusto mo ba ang full version noon??? Hahahahhaah)

Nais ko ding pasalamatan ang mga sumusunod sa kakaiba nilang mga komento:

           stringx, jemyro, Master_lee#027, Jm_virgin2009, kiero143, januard, marL, ylden, darklord, Lawfer, dereck, ChuChi, Jan Carlo, Luis, Yume, MARK13, robert_mendoza94@yahoo.com  at doon sa isang Anonymous

@JM (salamat sa papuri, nakakataba ng puso, wow mas maganda at dyan ka naaasign, ako nga hindi nakaduty sa danyan kaya hindi ako masyado familiar sa mga contraptions.. ang galing mo naman)

@akosichristian: yun pla iyon.. salamat:)

@--makki-- adik ka!

@slushe.love: sobrang galing mo maghighlight ng mga sinasabi sa likha ko... galing mo pumili, alam mo ba yan din na linyang iyan ang gustong gusto ko.. your great:) 

@DownDLine: feeling ko malapit na, ikaw gusto mo na ba mag-end???? 

@foxriver : yung comment mo lang ang pinakamahusay, kasi hindi mo binase sa kung anong nilalaman ng last chapter lang, at nagets mo talaga.. basta alam mo....... salamat po at nagustuhan nyo ang lahat lahat ng aking mga nagawa.. i love you too:)

@edzzz: aba humuhula ka ha.. tingnan natin hehehe

@JAZZ0903 (kilala mo ba talaga ako?? Shit kinabahan ako sayo, kaya hindi ako 
nakapag-isip ih! Promise! Sino ka ba??? Grabe ka...)

@ sa palihim na sumusubaybay nito TY PO!

 @ sa mga humihingi ng FB account ko, isearch nyo lang Fugi Chio doon sa search box, hindi po iyon ang personal ko pero makakausap nyo naman ako ng mas personal doon... promises! hehe
 
Pauna: Hindi po talaga ako manunulat, naimpluwensyahan lang po ako nang mga magagandang kwento na nakapost sa site na ito na talaga namang naging bahagi na ng ating kaisipan na habang binabasa natin ang istorya mapa based sa totoong pangyayari sa buhay o likhang isip lang ng mga magagaling na author, hinihiling natin na SANA MANGYARI RIN SA ATIN ANG GANUN, na SANA TOTOONG MAY HAPPY ENDING at SANA AKO, IKAW, TAYO ang BIDA sa mga LIKHA nila.
Kaya naman ginusto ko na makagawa ng kwentong AKO naman ang BIDA, nasa po ay magustuhan nyo ang aking likha.

Disclaimer: ang istoryang ito ay 50% totoo at 50% likhang isip lang (50-50 ba talaga?), 40% ang totoo at 60% ang gawa gawaan lang (weh?) sige na 30% true to life at ang natitira ay imbento (yung totoo??) oo na sige na 10% lang ang purong totoo at 90% ang likha ng aking imahinasyon, kainis kumukontra pa kwento






Kinaumagahan.....

Hindi ko alam kung nananaginip pa ako dahil sa nakakarinig ako ng parang may naggigitara at palakas ito ng palakas at nang imulat ko ang akin mata ay ang napakagwapong mukha ni ian na sinamahan pa ng napakagandang smile niya ang sumalubong sa akin sa umagang iyon
Nang igala ko ang paningin ko ay ito pala ang naggigitara, pamula sa basta pag strum nito para lang siguro makagawa ng ingay at magising ako ay nagsimula itong gumawa ng tono, at napakaganda ng intro na iyon hanggang sa sa bumuka ang mga labi nito na naglabas ng napakagandang tinig na sinamahan pa ng magandang liriko ng kanta

...
(sana po ay iplay nyo po ito at makisabay sa kanta para mas mafeel din po ninyo yung nararamdaman ko.. salamat:)
...

Its right
That I should care about you (at nakangiti itong nakatingin sa akin)
And try to make you happy... when you’re blue

Its right.......
Its right ...
To feel the way i do
Because... because... (at binitawan nito ang strings at buo ng shape ng heart mula sa mga kamay nito sabay sabi ng....)
I LOVE YOU

Give me one kiss and I’ll be happy
Just.... just to be with you
Give me... give me a chance to be near you
Because... because....
I LOVE YOU

Its wrong to say.... i dont think of you
Cause when you say these things
You know... it makes me blue (at sumimangot ang mukha nito, pero ang cute nya:)

Give me one kiss and I’ll be happy
Just.... just to be with you
Give me... give me a chance to be near you
Because... because....
 I LOVE YOU

Its wrong to say.... i dont think of you
Cause when you say these things
You know... it makes me blue.....

Give me one kiss and I’ll be happy.. yeah
Just.... just to be with you
Give me... give me a chance to be near you
Because... because.... I LOVE YOU
Because... because.... I LOVE YOU
Yes i do
Because... because.... I LOVE YOU

...
...

At nang matapos ito sa ginawang paghaharana sa akin ay halos mamula ako at at sobrang kinilig dahil sa magandang boses nito at sa nilalaman ng kanta, at halos matunaw din ako sa mga titig at sa napakagandang mga ngiti nito habang kumakanta at kahit tapos na sya ay nakaplaster parin iyon sa mukha niya (kasi kasi naman ih!.. kaya lalo akong naiinlove sa mokong na ito... ayyyyyieeeeee)

Ako na ang umiwas sa mga tingin niyang iyon, nakakapanghina kasi tas sinamahan pa nya ng killier smile nya na parang may halong pang-aakit na.. kasi kasi....

Ako: ta..tama na, na..na.. nalulusaw na ako (nauutal kong nasabi dito)

Ian: ang sarap mo kasing titigan (sabay hawak sa magkabila kong pisngi nito at pinaharap ako sa kanya at unti-unti nitong inilalapit ang mukha nito sa akin at kasabay noon ay ang dahang dahan na pagsara ng mata nito)

Nang konting pulgada na lang ang lapit ng mukha namin ay...

Ako: pa...pahiram na..nang gitara (naiilang kong naisatinig habang nakamulaga ako sa kanya, napamulat ito at masuyo itong ngumiti)

Hindi ko na ito inantay tumugon at agad ko nang kinuha ang gitara sa kanya pagkatapos ay tumayo ako ng kaunti dito at huminga ng malalim para mawala ng kahit kaunti ang... ang nag-uumapaw na kilig na idinulot nya sa akin..... kasi kasi naman ih!

Tumingin ako sa kanya, mata sa mata at sa puntong iyon ako naman ang nagbigay ng napakagandang ngiti sa kanya sabay strum ng gitara.......


...
(sana ay iplay din po ninyo ito at katulad ng kanina ay makisabay din po kayo para feel na feel:)
...

I can never find the words to describe what you do to me
if I did it would sound like a hundred symphonies
the sun would descend from the sky
just to see who stole all his light and glory
you and me can't you see
we could change all of history
:)

When the crowd parts and I find you face
its only you I'm seeing

your love, your love your love,
is all that i need
your love your love your love
so honey stay right here with me
your touch, your smile, your kiss, your heart is lighting me up
your love your love, is all that I need, oh

I remember walking with you on that April night
I was cold and you knew it so you asked me if I’m alright
then you reached for my hand
held it tightly in yours
and neither of us could say a thing
but the look on your face
to me, it meant it everything

I can't help repeating what happened that day over and over

your love, your love your love,
is all that i need
your love your love your love
so honey stay right here with me
your touch, your smile, your kiss, your heart is lighting me up
your love your love, is all that I need

If something is good it can last forever
so hold me tightly like time don't matter when we're together


(sabay bitaw ko sa strings at acapella-ng kinanta ito.......habang palapit ako sa kanya)
your love, your love your love, is all that i need
your love your love your love so honey stay right here with me

(ngayon nga ay sobrang lapit na namin sa isat isa, magkatinginan at parehas na nagpapakawalang masusuyong ngiti para sa isat isa at dahil mas matangkad sya sa akin idinikit niya ang noo nya sa akin at habang kinakanta ko itong end chorus ay idinadampidampi pa nya ang ilong nya sa ilong ko... at ako naman ay labi labis na pinapakilig ng mokong kaya hindi ko rin nakanta na ng maayos ang mga huling liriko... kasi kasi naman... ayieeee)
your love, your love your love,
is all that i need
your love your love your love
so honey stay right here with me
your touch, your smile, your kiss, your heart is lighting me up
your love your love, is all that I need
...
...

Nang matapos akong kumanta ay...

Ian: mahal na mahal kita (marahan nitong sabi sabay siil ng halik sa akin, banayad at punong puno ng pagmamahal)

Ito din ang bumitiw sa halikan iton at muling itinuon ang noo nito sa akin at muli kaming nagtitigan at nagpalitan ng mga ngiti

Ako: mahal na mahal kita ian ko (sabay yakap sa kanya ng mahigpit na tinugunan din nya ng mas mahigpit na yakap)

Ian: I prepared breakfast (maya maya ay ibinulong nito sa akin at dahilan para igala ko ang mata ko at nakita ang tray na naglalaman ng pagkain sa gilid ng kama ko at nangiti na lang ako)

Agad akong kumalas sa yakap niya at humarap sa kanya na may nagtatakang tanong kung paano nya nagawa iyon at napansin naman niya ito)

Ian: tinulungan ako ni mama (nakangiti itong abot abot tenga sa akin)

Lalo lang akong naguluhan????

Ako: mama??? (ang nasabi ko na lang at ngumiti lang ito sa akin)

Ian: kain na muna tayo at nagugutom na ako at magdamit ka din muna baka ikaw ang kainin ko (humahagikgik nitong nasabi at ako naman ay namula sa sinabi nito at agad agad kumuha ng damit panaklob sa pang-itaas kung katawan)

Nang maisuot ko na ito ay lumapit na ulit ako dito para saluhan siya at nang makaupo ako sa kama ay....

Ian: mine, date tayo (nakangiti nitong paanyaya)

Ako: mine???? (nangingiti kong balik sa kanya)

Ian: syempre aking akin kana at wala nang makakaagaw sayo sa akin at I Love You (nakangiti nitong sabi sa akin)

Dahil sa sobra sobra na akong kinikilig na (kasi kasi nga....... kasi naman ih!.. hehe) at pinilit kong hindi pa rin ipahalata sa kanya kasi alam kong lalaki ang ulo ng moko kaya ang nasabi ko na lang ay.....

Ako: ang sweet mo pala (pang-aalas ko sa kanya)

Ian: sayo lang ako ganto (sabay tayo nito at umupo sa likuran ko), kaya dapat nilalambing mo din ako (mapang-akit nitong bulong na nagdulot ng matinding kiliti sa akin na ikinanginig ng katawan ko)

Ako: i..ikaw ha.. be..behave (nauutal ko nalang nasabi at tatawa tawa naman si mokong)

Matapos iyon ay pinagpatuloy na lang namin ang pagkain na napuno ng lambingan dahil sinusubuan ako ng mokong, brutal nga lang ito dahil sobrang puno ng kanin ang kutsara na pagkasubo sa akin kukuha ito ng malaking slice ng ham tapos scrambled egg na halos na halos ikasamid ko.. tawa lang ng tawa ang mokong

Ako: mahal mo ba talaga ako? (naitanong ko na lang dito pagkatapos kong lunukin lahat ng pagkaing isinubo nya sa akin)

At hinalikan na lang ako nito at pagkatapos ay nginitian ko na lang ang mokong:)

Marami pang lambingan, kulitan, tawanan at kung anu-ano pa bago kami natapos mag-agahan

Nang masimot na namin ang hinanda nyang agahan ay parehas kaming bumaba para hugasan ang aming pinagkainan at nang makababa na kami ay masayang nanunuod ang kapatid kong si john at ang aking munting anghel na si angel sa sala at nangiti na lang kami sa nakita naming iyon

Tumuloy na kami sa kusina at naabutan namin doon si mama at seryoso itong nakatingin sa aming dalawa ni ian
Namayani ang katahimikan sa mga sandaling iyon sa pagitan naming tatlo hanggang magsalita si mama....

“Anak may gusto ka bang sabihin sa iyong mama?” seryoso pati ang tono ni mama ng sabihinya ang mga katagang iyon na ikinakaba ko ng husto.......



Lub dub lub dub lub dub..............................................................



Itutuloy.....

28 comments:

Charlette Paul said...

Nakakakaba yung last part a. Sana okay lang sa mama ni fugi yung relasyon nila ni Ian. Haaaay. Pero in all fairness, nakakatuwang mautal si Fugi. Haha. Pag iniimagine ko natatawa talaga ako. :D Anyway, maganda ang chapter nato. Nakakakilig kaso bitin (para sakin) Haha. Update na agad para masaya. :D

Jan Carlo said...

waaahhh,..may update na ,hehe salamat Fugi..,.ahmm nakaka excite namn ang sunod na part.,ANo kaya sasabihin ni Fugi,.,,,..

James Chill said...

Ayiiee.... Aminan na.. Haha.. Nakakatuwa kinikilig aq.. Haha

Master_lee#027 said...

Hala ahahahaha im sure alam na ni mama ni fugi ung tungkol sa kanilang dalawa ni ian ,kinukumpirma lang nya to or tinatakot?ehehenice story fugi

marL said...

waaahhhhhhhh KILIG much ako dito hahahaha...

nice one kuya fugi, dahil jan may isa kang ''mwah'' ka saken hehehe :))

--makki-- said...

ay.. walang putukan part 2? LOL peace!

ayiiieee! hang hadik lang! :P

robert_mendoza94@yahoo.com said...

ganda aman. he he he

Jm_virgin2009 said...

hala... lagot!!!!

DownDLine said...

tskkk... parang AI yung last part..dim the last, here we goooo! ahaha... fugi oo...feeling matatapos na pero may book 2...ahaha

Ejay Bautista said...

Shet kinikilig akoooooooo! Gustong gusto ko yung character ni Fugi! Pareho kasi kaming Batangueno kaya natutuwa ako sa kanya. :)

kiero143 said...

ayyyiieee....cguro sinabi na ni ian sa mama ni fugi...wahahaha...go lang ian...kakakilig so much wahaha...next na chapter na poh...heheh

darklord said...

ala ehh.., di na kaya ng sharingan ko.., antwit

lagot ka fuji..,

RGEE said...

kinakabahan ako...

foxriver said...

thank u for appreciating my views. Musical itong chapter and i like the song done by ian, i sang it hihihi.. And the moment that Fugi will tell his mama...i'm thinking...hmm good. God bless Fugi the Great.

foxriver said...

thank u for appreciating my views. Musical itong chapter and i like the song done by ian, i sang it hihihi.. And the moment that Fugi will tell his mama...i'm thinking...hmm good. God bless Fugi the Great.

slushe.love said...

Thanks :) I'm not just great, I'm excellent. HAHA CHOS!

---
OMG, masyadong suspense naman ang last part. Pero parang alam na ni mami (ay siyets, nanay ko na din mommy ni fuji) ung about sakanila. Nasabi na siguro ni Ian my LOVE. LOL

great choice mo music,btw. sana maglagay ka ng song ng One Direction sa ibang chapter. :) thanks :) LOL

--SLUSHE_LOVE--

edzzz said...

naku.. hala.. heheh panigurado naman na ok lang sa mama ni fuji un.. kc c ian naman ang nag papasaya sa anak nya eh.. di kaya nadinig ng mama nya ung nangyare nung gabe? hahah... ka excite ang next chapter. fuji gawa kana agad agad,.. :)

Anonymous said...

ganda talaga! wala akong masabi! ayy meron na pala! ahekhekhek! BITIN MUCH! haha!

-lei

Lawfer said...

full of kilig moments peo wlang gaanung nangyari...feels like a filler chapter :/
anyway, i bet my alam na mama eh, my alam na yan :))

Luis said...

oo nga wala masyado nangyari... nandun na lang sa kama at naglandian... ala eh! dinaya sa lyrics kaw Fuji ha... hehe
Pero mukhang ok ang next chapter ha... kung mabuking na gay relationship ninyo ni Ian ng iyong mama lol paano nyo kaya i-handle ang situation kung everyone is against it?

youcancallmeJM said...

more kilig moments sana! :] hehehe
How perfect talagang tignan ang 2 lovers na magaling kumanta...
whenever may dull moments eh pwede silang maharanaan then the atmosphere around them will change instantly... :]
my ideal couple
-how i wish heheh...
-if ever maging kami ng crush ko, cguro mag-iinjection-an na lang kami sa area! ahaha o baka magrecite na lang kami ng pathophysio at drug mechanism para maiba ang mood!
-good job Fugi can'y wait for your next post...
+JM+

Unknown said...

kasabwat ni pareng ian c mujay.. :p

MARK13 said...

Hahaha..,lagot k fugi s mama mu.may palo k ngaun,hehe.,,

ganda ng part n2,uber sa kilig tlaga,haha,la aq maisip svhin kundi tlagang mganda,mgandang maganda. ikaw n ang mganda fugi,hahaha...!!!

next part n uli:))

Anonymous said...

Nice..pero bitib...parang kumukunte ung story mo...pero kilig ako sa kwento...hindi lahat ng BI ganyan...parang dream come true lang para kay fuji...
Next na...

teddyRICHIE

Anonymous said...

eh lagot ka fugi? XD HAHA kyoot na kyoot ako kay fugi kapag kinikilig , so childish cute~ <3 nice chapter kuya fugi :* pa add fb ah XD


VinzTot

Anonymous said...

nice poh....heheheheehe.......................................................rjn

Anonymous said...

cute ni fuji hahahaha parang dalaga lang

bitiiiiiiiiinnnnnnn akooooooo

#28

Anonymous said...

After ng In Love With Brando at Second Chance, ito yung next story na nagpakilig saken. Ganda talaga! Solid! Sana may Book 2 ito... God bless Fugi!

Post a Comment