Tuesday, October 30, 2012

Nilimot Na Pag-ibig 04





photo by: truthsofme



Kamusta nman po ang lahat ng readers ng Nilimot Na Pag-ibig? Hope you are doing great! I would like to take this opportunity to thank you guys for supporting my story and for getting good feedbacks. I won't keep you waiting. So I decided to post immediately this chapter. Hope like this.

I would like to thank my anak-anakan demure for believing in my talent and of course to ericka and knight-in-a-shining-armor and to all the Anonymous silent readers out there. Thank you guys.

You can also visit my blogsite by simply clicking on this link iamDaRKDReaMeR .

Once again THANK YOU!

_____

Una po sa lahat ay nagpapasalamat ako sa mga kaibigan ko na nagpush sa akin na sumulat dahil sa totoo po frustrated writer ako pero dahil sa mga friends ko na nagbigay ng insipirasyon at encouragement ay sinubukan ko muling magsulat since gusto ko rin nman.

Next, I would like to thank truthsofme for making the cover photo of my story.

Lastly, I would like to thank in advance all the visitors of this blog page who will read my story.

Thanks.

Disclaimer: 

This story is based on true to life experience, names of the characters and some scenarios are intended to be changed to protect their privacy.

Comments and any kind of reactions are welcome.

You have the freedom to express your feelings.

READ AT YOUR OWN RISK!

Enjoy reading!




"Hoi Ronald ano yung sinasabi ng tito mo na pupunta ka daw ng Dubai. Hindi pa lumalabas ang residence visa mo naggagala ka na jan. Kung may maninita sa yo anong ipapakita mo?" ang galit na boses ng nasa kabilang linya.

Nang mabosesan ko, tawag pala ito ng aking tita mula sa pinas. Agad nanlaki ang mata ko dahil sa pagkakalaam ko ay pinayagan ako ng aking tito sa sinabi nyang ako na ang bahala ngunit nagkamali ako at umabot pa pala ito sa Pinas.

"Ok lang ako tita at isa pa ay may dala naman akong copy ng mga papeles ko kaya kung may maninita man sa akin ay may ipapakita ako. At isa pa nagpaalam naman ako kay tito sabi nya ako na daw ang bahala kaya umalis ako." ang pagpapaliwanag ko dito.

"Kahit na hindi mo man lang ba inisip na baka napilitan lang ang tito mo. Bumaba ka na ng bus at sumakay ka pauwi!" ang galit na utos ng aking tita.

Sa inis ko ay nasagot ko ang aking tita. "Ano naman ang palagay mo dito? Edsa na pwede kang pumara kahit saan at sumakay ulit pabalik ng bahay. Wala akong mabababaan dito dahil diretso ang byahe nito papuntang Dubai. At pagdating ko sa Dubai malamang gabi na kaya mas mabuti ng don na ako matulog sa kaibigan ko at bukas na lang umuwi." ang mahaba at inis kong sagot sa tita ko.

Hindi na umimik ang aking tita at ibinaba na lang nya ang tawag at ako naman ay bumalik na lang sa pagkakatulog.

Nagising na lang ako na nasa Trade Center na pala ako (ang unang stop ng E1 na bus). Kaya nman agad akong tumawag kay Lee upang ipaalam sa kanya na nasa Dubai na ako at mga ilang minuto na lang ay nasa Bur Dubai na ako.

Ilang saglit pa ay narating na ng bus ang Bur Dubai.

Pagkababa ko ng bus ay agad kong tinawagan si Lee at tinanong kung nasan na sya at sinabi ko na rin na hihintayin ko sya sa unang waiting shed sa bus station. Habang hihinintay sya ay nagyosi muna ako.

Ilang sandali pa ay nag ring ang telepono ko at si Lee ang nakita kong tumatawag agad ko naman itong sinagot.

"Hello Ron san ka?" ang tanong ni Lee sa akin.

"Dito ako sa unang waiting shed ikaw ba yang naka cap na puti at naka polo shirt na white?" ang tanong ko sa kanya.

"Oo ako nga." ang maikli nyang sagot.

Agad kong binaba ang tawag at nilapitan sya.

"Hi Lee I'm Ron." ang pormal kong pagpapakilala sa kanya.

Kahit na matagal na kaming magkakilala ito ang una naming pagkikita kaya parang back to basic kami kahit na magkarelasyon na kami.

Agad naman niyang kinuha ang aking kamay at nginitian ako.

Si Lyndon Garces ay 5'8" ang tangkad, may kapayatan, at maputi. Kung idedescribe ko nman ang kanyang looks masasabi kong may pagkakahawig sya kay Luis Manzano. Hindi sa pagyayabang pero parang mga artista ang magkasama ngayon. Jericho Rosales look alike and Luis Manzano, lol.

Agad kaming pumunta sa car lift na inarkila nya upang pumunta sa isang mall upang kumain muna.

Nang makarating kami ay pumunta kami sa helera ng mga fastfood chains dito. At pumasok kami sa Pizza Company.

Pag pasok namin ay agad naming tinungo ang second floor ng nasabing kainan. Iniwan niya ako sa table upang bumaba at umorder ng aming makakain. Pagdating niya at tinanong ko kung magkano ang gastos dahil gusto kong ako na ang magbayad ngunit tumanggi sya sabi ko sa kanya hati na lang kami ngunit talagang matigas sya at ayaw nyang tanggapin ang binibigay kong pera bagkus sinabihan nya pa ako.

"Ron wag ka ng magbigay lets just put it this way. This is our first date and i have this treat. Ok?" ang pagpapaliwanag nya sa akin.

Hindi ko nman malaman kung bakit parang ang init init ng aking mga pisngi ng mga sandaling iyon na kanya namang napansin.

"Wag ka ng mahiya dyan. Ang cute mo pala lalo pag nag bablush ka." ang pagpuna sa akin sabay bigay ng nakakalokong ngiti na lalo ko namang ikinahiya.

Habang nag uusap kami ay dumating na ang aming order. Isang medium size hawaiian pizza, dalawang carbonara at dalawang iced tea. Hindi na ako nagulat sa inorder nya dahil nasabi ko na rin nman sa kanya dati na paborito ko ang carbonara.

Pagkahain sa amin ay agad kaming kumain habang nagkukwentuhan.

Nang matapos kami ay agad kaming lumabas at naghintay ng masasakyang taxi papunta sa bahay nila Lee. Ilang sandali pa ay may pumara ng taxi sa harapan namin agad kaming sumakay at ibinigay na ni Lee ang lugar napupuntahan namin pagkatapos ay hinawakan nya ang aking kamay.

Magkahawak ang aming mga kamay habang nagkukwentuhan papunta sa bahay nila.

Nang marating namin ang nasabing lugar ng bahay nila Lee ay agad na naming tinungo ang elevator, pinindot nya ang numero kung saan ang flat nila.

Pagbukas ng elevator ay agad naming tinungo ang kanilang unit ng magkahawak ang mga kamay. Agad nya itong binuksan.

Maganda ang unit nila Lee. May malaking sala. may dalawang kwarto isang bathroom, kusina at isang maids quarter na ginawa nilang bodega ng mga gamit.

Agad na kinuha ni Lee ang dala kong gamit upang ilagay sa kwarto habang pinaupo nya ako sa sala at binuksan ang tv upang hindi ako mailang.

Paglabas ng kwarto ay naka shorts na lang at sando si Lee na ikinatunganga ko naman.

"Ron palit ka muna ng damit para maging komportable ka." ang utos nya sa akiin.

Agad naman akong tumalima sa kanyang sinabi.

Pumunta ako ng kwarto upang magpalit ng damit.

Paglabas ko ay tumabi ako sa kanya sa sala. Naabutan ko syang nanonood ng TV. Tumabi ako sa kanya agad nman niya akong inakbayan. Para bigla akong nakuryente sa ginawa nyang iyon. Alam kong naramdaman niya na parang naging uneasy ako.

"Wag kang matakot hindi naman kita kakainin behave kaya ako." ang pabiro nitong sabi habang nakaharap sa akin na nakatitig sa mata. Dama ko ang sinseridad sa kanyang mga sinabi kaya nman minabuti na lang naming bumalis sa panonood.

Maya maya pa ay nakita ko sa aking peripheral view na nakatitig pala sa akin si Lee. Sa hindi ko maipaliwanag na dahilan ay nilingon ko sya. Nagtagpo ang aming mga mata na tila may mga sinasabi.

Unti-unting naglapit ang aming mga labi. Marahan ngunit puno ng emosyon ang kanyang mga halik na tinugunan ko. Hindi ko maipaliwanag ang pakiramdam ko ng mga sandaling iyon dahil ako'y nadarang na ng tuluyan sa marahan at mapagkalingang halik ni Lee.

Nang matigil kaming sandali sa aming halikan ay nagulat na lang ako dahil nasa kwarto na pala kami. Hindi ko na namalayan na nakapasok na pala kami sa kwarto dahil masyado akong preoccupied ng mga mapanghalina nyang mga halik.

Natahimik kami sandali at sinabi kong sandali lang at kaylangan kong maligo bago matulog dahil nanlalagkit ako sa katawan ko. Hinayaan naman ako ni Lee sa aking kahilingan na maligo muna bago matulog kaya naman kinuha ko na ang aking pamalit na damit at tinungo na ang banyo upang maligo. Pagkatapos ko ay agad akong dumiretso sa kwarto upang mahiga na rin, dalawa ang kama sa kwartong aming tinuluyan isang king bed at isang double size bed. Nakahiga na si Lee sa king size bed at agad nman akong lumapit at tumabi.

"Lee tulog ka na ba?" ang tanong ko sa kanya. Hindi na sya sumagot malamang ay nakatulog na nga.

Wala akong ibang magawa kundi tumabi na lang sa kanya at natulog na rin.

Kahimbingan ng aking pagtulog ay nagising na lang ako na may malambot na bagay na nakadampi sa aking mga labi, nang imulat ko ang aking mga mata ay nakita kong hinahalikan na pala ako ni Lee. Hinayaan ko lang sya sa kanyang ginagawa hanngang sa nakisabay na ako sa tutog na parang kaming dalawa lamang ang nakakarinig.

Naging mapusok ang mga halik ni Lee ngunit may pagkalinga. Matagal ding nagkalapat ang aming mga labi. Nang bigla na lang bumaba ang kanyang mga labi sa aking leeg papunta sa aking tenga na talaga namang kahinaan ko. Impit na ungol lamang ang aking nabigkas ng mga sandaling yon. Pagkatapos niyang magsawa sa aking leeg at tenga ay ibinaba niya ang kanyang mga labi sa aking dibdib at doon naglaro ang kanyang dila, muli ay impit na ungol lang ang aking itinugon. Muli ay bumalik sya sa aking mga labi at nalasahan ko pa rin ang tamis na dulot ng kanyang paghalik. Naging lalong mapusok ang halikan namin ni Lee. Maya maya pa ay ako naman ang humalik sa kanyang leeg pababa agad sa kanyang puson, impit na ungot lang ang narinig ko mula sa kanya na nagbigay lalo sa akin ng gana sa aking ginagawa maya maya pa ay unti unti ko ng ibinaba ang kanyang shorts kasabay ng kanyang brief at tumambad sa akin ang kanyang alaga. Pinagmasdan ko ito na tila ba kinakabisado ko ang itsura. Mayamaya pa ay naramdaman ko ang kanyang kamay sa aking mga balikat na naging dahilan upang mapatingin ako sa kanya, mga tingin na parang nagmamakaawang ipasok ko ito sa aking bibig. Kaya naman dahan dahan ko itong ipinasok sa aking bibig. Hindi ko alam bakit ko nagawa ito marahil ay dala na rin ng aking pananabik sa kanya. Mapusok ngunit may pag-aalaga ang aking ginagawa sa kanya. Dama kong nasisiyahan si Lee sa aking ginagawa sapagkat sumasabay ang kanyang balakang sa bawat taas baba ng aking bibig sa kanyang alaga, at ilang sandali pa ay narinig ko syang nagsabi na.

"Ron... ssshiittt... ang sarapp... malapit na akoooohhh.... ssshhhiittt..." ang nakakahalina nyang tinig.

Nakaramdam na nga ako ng panginginig ng kanyang mga tuhod at mayamaya pa ay lumabas na ang kanyang masaganang katas sa loob ng aking bibig, hindi ko maisip na malulunok ko ito. Aaminin ko ito ang unang pagkakataong lumunok ng katas ng kasiping ko, manamis namis ito, marahil siguro ay sa kadahilanang wala syang bisyon kundi ang minsanang pag-inom lamang.

Pagkatapos ng nangyari sa amin ay natulog na ulit kami di ko alintana kung hindi ako nakapagparaos basta ang mahalaga sa akin ng mga sandaling iyon ay ang kaligayahan ni Lee.

Kinaumagahan ay ginising ako ni Lee sa pamamagitan ng halik.

"Good morning Mahal." ang kanyang sambit.

"My morning is good because of you Labs." ang aking tugon.

"Tara na breakfast na tayo at maggagala pa tayo today." ang pag-aya niya sa akin.

Dali-dali akong tumayo at pumunta ng CR upang maghilamos at magtoothbrush, pagkatapos ay tumungo ako sa kusina kung saan siya naghihintay.

"Wow ang sarap ng breakfast ha, tocilog my favorite." ang magiliw kong sambit sa kanya kasabay ng maamong tingin at ngiti.

"Tara na kain na tayo." ang pag-anyaya nya sa akin, kaya naman dumulog na ako sa hapag.

Matapos kaming kumain, niligpit at hinugasan na rin namin ang aming pinaggamitan.

Sabay kaming naligo ni Lee at syempre pag sabay naligo ano pa ba ang aasahan nyo? of course may nangyari ulit pero this time parehas kaming nagpalabas.

Pagkatapos maligo at mag ayos ay dinala ko na rin ang aking mga gamit sa kadahilanang baka abutin kami ng gabi, kaya minarapat ko ng dalhin ang aking gamit upang pagkatapos ng aming paggagala ay maari na akong tumuloy ng bus station upang makabalik ng Abu Dhabi.

Pumunta lang kami ni Lee ng Mall of the Emirates at don naglibot at nag palipas ng oras, sinabi ko sa kanya na gusto kong pumasok ng Ski Dubai, ngunit sinabi nya sa akin na sa susunod na pagbisita ko na lang.

Naging masaya ang araw na ito para sa amin nagkukulitan kami sa daan ng walang pakialam kung may makakakita man o kung may sasabihin man ang mga taong nakapaligid sa amin. Gabi na ng mapagpasiyahan ni Lee na ihatid na ako sa bus station.

Pagdating sa bus station ay agad bumili si Lee ng ticket ng bus papuntang Abu Dhabi.

"Oh ito na yung ticket iabot mo na lang sa mangongolekta mamaya. Ingat ka sa byahe at tawagan mo ko pag dating mo ng bahay ha." ang pagbibilin nya sa akin.

"Opo, thank you so much sa treat Labs." ang paglalambing ko sa kanya.

"I love you Mahal." ang simple ngunit makabuluhan nyang wika sa akin.

"I love you more Labas" ang payak ngunit punong puno ng sinseridad kong tugon sa kanya.

Agad akong pumanhik ng bus pagkatapos magpaalaman at sinilip na lang siya sa bintana habang papalayo sa bus.

Katulad na aking ginawa noong ako ay pumunta ng Dubai natulog lang ako sa byahe at nagising na lang na malapit na pala ako sa bus station ng Abu Dhabi.

Pagdating ko sa bahay ay nadatnan ko ang mga kasamahan ko sa sala nag-iinuman.

"Lagot ka sa tito mo!" ang wika ni Jane na hindi ko naman binigyan ng pansin bagkus ay dumiretso ako sa kwarto at nagpalit ng damit tumawag kay Lee at natulog.

Kinabukasan ay hinarap ako ng tito ko.

"Talagang tinuloy mo pa rin ang papunta mo sa Dubai." ang galit nyang sabi sa akin.

"Sabi mo bahala ako kaya tumuloy ako." pangangatwiran ko.

"Kung ang magulang mo pwede mong sagutin ng ganyan ibahin mo ako." ang lalong galit nyang wika sa akin.

"Ayun na nga po TITO, sila mama po hinahayaan lang ako kung saan ako pupunta kasi malaki na ako." ang may diin kong sagot sa kanya na hindi na nya pinatulan pa.

Nag-ayos na rin ako upang pumasok sa trabaho.

Ilang araw matapos ang naging sagutan sa pagitan namin ng aking tito ay napagpasiyahan ng nito na lumipat ng bahay, ngunit hindi pa rin nawala sa kanya ang pangingialam sa buhay ko.

Sa pagitan nman namin ni Lee, naging mas malalim ang aming samahan. Hindi pa rin nawawala sa kanya ang pagiging sweet at caring kahit pa magkalayo kaming dalawa ng dalawang oras na byahe, lol.

Tatlong araw makalipas ang unang buwan naming magkarelasyon ni Lee ay bigla syang tumawag sa akin.

Krrrriiiiinnnngggg!

"Hello Mahal!" ang masigla nyang bati sa akin.

"Hello Labs!" ang ganting tugon ko. "Napatawag ka yata ng wala sa oras?" ang pagtataka kong tanong sa kadahilanang nasa trabaho pa ako noon ng tumawag sya.

"Kasi may sasabihin ako sa iyong importante kaya ako napatawag." ang seryoso nyang wika sa akin.

"Bakit Labs may problema ba?" ang pag-aalala kong tugon sa kanya.

"Kasi Mahal...." ang bitin nyang wika sa akin.






Itutuloy...






0 comments:

Post a Comment