Wednesday, November 7, 2012

Blinded By The Spotlight (Announcement)


from: Eusethadeus




Guys, pasensya na kayo kung matatagalan akong magpost ng kasunod nito, aayusin ko lang 'yung gulong napasukan ko, sa december na kasi ako ulit makakapagpost ih. pasensya na po, sana maintindihan n'yo... pero ang pangako ko naman po, December 1, 2012, hanggang bago mag christmas, hahapitin ko ang Blinded by the Spotlight...  (Kasi wala na akong trabaho nun, hehehe, nagresign na kasi ako at last day ko na sa nov 30... hahahaha) sa Christmas naman, mababasa na ninyo ang phenomenal ending ng Can it be Love (kung alam n'yo po 'yun? kung hindi naman, mababasa n'yo po 'yun sa jamesstoryline.blogspot.com ) hehehe, nagpromote na din ako... :)


Sana po ay maintindihan n'yo ang sitwasyon ko ngayon at maraming maraming salamat sa suportang ibinibigay ninyo sa aking istorya... :)


ay nga po pala, mga kaibigan, hehehe, ibabalita ko lang sa inyo, (At alam kong babasahin mo 'to!) etong istoryang 'to ay gawa-gawa ko lamang, at hindi hango sa tunay na buhay. so dun sa nagrereak na kakilala ko (Personaly) at may pag message pa sa akin sa FB dahil akala niya siya yun, wag po assumero... hehehehe... :) (our secret remains a secret kung hindi mo ipagsasabi)... Pero aaminin ko po na sa kanya ko talaga kinuha yung name na ginamit ko... Pero ang istorya namin at istoryang ito ay sobrang magkaiba... hehehe...


maraming salamat po ulit...


:)

4 comments:

Anonymous said...

one of the stories na inaabangan ko dito..
well hope na maayos ang problem mo mr, author..

hope we could read more stories from you after this,, :D

ingats lagi mr. author :D

-mans-

robert_mendoza94@yahoo.com said...

tnx for the info frend. hope maauz mo agad at ng sa ganun ay magkaroon kna ng peace of mind b4 christmas. GOODLUCK MY FREND.

Frostking said...

Gud luck mr author. Sana ay maayos mo na ang problema mo soon. God bless.

wastedpup said...

Ingatz po. God bless.

Post a Comment