Monday, October 10, 2011

After All Chapter 08

Maraming salamat sa mga taong patuloy na nagbibigay nang suporta nila sa storyang ito na sina.


Rover, Lilee (Mama bear), Rue (Flame dragon ni Recca), R. J, Khief, Mcfrancis, Pink 5ive (na talagang natuwa ako sa comment nya sa BOL), Jayfinap (Ang idol ko), Mars, Jay!:), R3b3l^+ion, Mikimer Araneta,Kristoffshaun,Migz, at sa mga Silent Readers ko sana mag iwan naman kayo ng comment sa susunod.. :)


DISCLAIMER: This story is a work of fiction. Any resemblance to any person, place, or written works are purely coincidental. The author retains all rights to the work, and requests that in any use of this material that my rights are respected. Please do not copy or use this story in any manner without my permission.
___________________________________________________



Habang nasa banyo muli kong naalala ang sinabi ni Dorwin nung magkaroon kami nang oras na makapag usap sa loob ng CR.


“You already know what I want. You can either do what makes me happy or choose to disappoint me.” Ngayon alam ko na kung ano ang ibig sabihin nya sa sinabi nyang iyon. Sisiguraduhin kong hindi lang ikaw ang sasaya sa laro mong to Dorwin. Wika ko sa aking isip.


Pinagiisipan ko ang mga gagawin kong hakbang para sa laro namin ni Dorwin hindi ako papayag na sakanya papabor ang sitwasyon. Nag isip ako nang mga gagawing hakbang para maging paborable sa akin ang sitwasyon. Napangisi ako sa aking mga naisip.


Agad kong tinapos ang aking paliligo sinadya kong hindi punasan ang katawan ko para lalong ma ulol sa akin si Dorwin. Naalala ko pa ang sinabi sa akin nang huling babae na nakatalik ko sa manila.


Mas hot kang tingnan kung may mga butil kapa nang tubig sa bandang dibdib mo. Mas lalong nakakadagdag sa akin nang libog.


Napangiting aso ako sa ala-alang iyon. Lumabas ako nang banyo at nakita ko si Dorwin na nakahiga sa kanyang kama. Wala na itong pangitaas nakapantalon nalang ito habang padapa na nakahiga. Nang maramdaman nito ang aking presensya napabalikwas ito nang higa sa kama sabay bigay nang namamanghang tingin.


“Ready kana ba?” Tanong ko sa kanya na may pilyong ngiti.


Kita ko sa ekspresyon nang mata nito ang kaba at excitement. Pano ba yan Dorwin mukhang ako ang unang nakapuntos. Ang wika ko sa aking isip na hindi parin tinatangal ang pamatay kong ngiti.


“Ma-maliligo muna ako.” Kinakabahan nitong sagot sa akin.


Aktong tatayo na sana sya sa kama nang bigla ko syang pigilan. Sinadya kong luwagan ang pagkaka hapit nang tuwalya sa aking bewang para palabasin na kusa itong natangal. Mas lalong na ulol si Dorwin nang muli nyang masilayan ang kahubdan ko.


“Hindi na kailangan.” Ang pabulong kong sabi sa kanya at sinadya kong dampian ng aking labi ang kaliwang tenga nya.


Para itong tuod na nastatwa sa kanyang kinalalagyan at hindi makapag react. Yon talaga ang balak ko ang painitin sya masyado at sabikin sya sa akin para matupad ang mga  planong nabuo sa aking isip habang naliligo.


“Red this is not what I wanted.” Ang nasabi nito bigla sa akin. Alam kung nag papakipot lang sya kaya naman binigyan ko nang mga damping halik ang leeg nya na naging dahilan ng pagkawala nang kontrol nito sa sarili. Dahan dahang naglakbay ang kamay nito sa katawan ko. Hinayaan ko lang sya sa ginagawa nya.


“Di ba ito ang gusto mo?” Tanong ko sa kanya habang dinidilaan ko ang kanyang kaliwang utong. Napapaungol si Dorwin sa ginagawa ko doon palang alam kung panalo na ako. Mas lalo akong ginanahang laruin sya.


“O-oo.” Sagot nito sa akin. Lihim akong napangisi. Bigla kong itinigil ang ginagawa ko sa kanya napamulat sya nang mata at binigyan ako nang nagtatakang tingin.


“Before we do this I have my conditions.” Sabi ko rito at dinampian ko sya nang halik sa labi.


“A-ano naman yon?”


Inilapit ko muna ang mukha ko sa bandang tinga nya.


“Nag kaproblema kami sa bahay I need a place for the mean time.” Ang pabolong kong sabi gamit ang nanunukso kong tinig.


“Walang problema. You can stay here with me if you want.” Sagot nito sa akin.


Napangisi ako sa aking narinig. Binigyan ko sya nang isang mainit na halik, isang halik na mas lalong makadaragdag sa pagnanasa nya sa akin. Nang maramdaman kong nagugustohan nya ang halik ko ay muli akong tumigil at nagsalita.


“No strings attached. Hindi mo pakikialaman ang mga gagawin ko.”


Kita ko ang ang pagaalangan sa mata nito pero dahil sa ibayong libog nawalan na ito nang kakayahang magisip at napatango nalang. Ngayon sigurado na ako na sa mga palad ko na umiikot si Dorwin.


Pinagpatuloy ko ang pagroromansa sa kanya. Mga impit na ungol ang namumutawi sa mga labi nito habang pinagsasawaan kong laruin ang kanyang magkabilang utong. Bigla nya akong inihiga at sya naman ang pumatong sa akin. Ginawa nya lahat nang mga ginagawa ko sa kanya kanina. Hindi ko maitatanggi na nageenjoy din ako sa ginagawang pagdila ni dorwin sa katawan ko. Lalo na nang bumaba sya sa parte nang pusod ko at linaro laro ito. Napapaliyad ako sa sensasyon na bigay nang dila nya sa akin. Aktong bababa na sya sa tayong tayo ko nang pagkalalaki nang hawakan ko ang ulo nya at hinila ito pataas hanggang sa magtama ang aming paningin.


Kita ko ang pagkabitin at pagtatanong sa kanyang mga mata.


“What?” Tanong nito sa akin.


“Im not done with my conditions yet.” Sabay bigay nang pilyong ngiti.


Napakunot ito nang noo.


“Hindi malalaman nang barkada ko specially Ace ang lahat nang ito pati na rin ang pagtuloy ko sa bahay mo.” Sabi ko rito.


“Okey, yon lang pala.” Aktong hahalikan nya ako nang pigilan ko sya gamit ang kaliwang kamay ko.


“Not yet.” Sabay bigay nang nakakalokong ngiti. “Buburahin mo lahat nang mga pictures ko dyan sa CP mo.” Dagdag ko pang sabi dito.


Agad nitong hinugot ang CP nya sa kanyang bulsa at pinakita sa akin ang pagbura nya nang mga larawang kinuha nya nung unang tagpo namin. Kahit matalino ka hindi ka makakatakas sa kamandag ko. Wika ko sa aking isip sabay bigay ng nakakalokong ngiti.


“And lastly. Ako ang masusunod kung kelan tayo magtatalik.”


Tango lang ang isinagot nito sa akin sabay bigay nang marubdub na halik. Halik nang pagkasabik at pagnanasa ang naramdaman ko. Ginantihan ko ang halik nito habang ang mga kamay nya ay nilalaro na ang kanina pa nagwawala kong pagkalalaki. Muli akong pumatong sa kanya tinangal ko ang maong at brief nito nang sabay.


Napatingin sya sa akin na may pagtataka. Ngisi lang ang naging sagot ko sa kanya sabay sampay nang dalawa nitong binti sa aking balikat.


“Hi-hindi pa ako handa sa ganito.” Ang kinakabahan nyang sabi sa akin.


“Di ba ito naman ang gusto mo?” Hindi ako makaramdam nang pagiingat para sa kanya katulad lang sya nang mga babaeng na biktima ko noon libog lang ang nararamdaman ko.


Tututol pa sana sya nang siilin ko sya nang halik na agad ko namang pinutol para dumura sa palad ko. Muli ko syang hinalikan habang ang isa kong kamay na may laway ay ipinahid ko sa aking pagkalalaki. Itinutok ko ito sa butas nya at biglaang ipinasok. Nakita kong napakagat labi si Dorwin at maluha luha sa sobrang sakit. Wala akong pakialam sa nararamdaman nya ang importante sa akin ay makapag palabas nang libog para makatulog na tutal nakuha ko na ang gusto ko.


“Red ayoko na hindi ko talaga kaya.” Ang sabi nito sa nagsusumamong tinig pero nagbingi-bingihan lang ako.


Mabilisan ko syang kinakadyot kita ko ang mga luhang dumadaloy mula sa kanyang mga mata pero hindi ako nag bigay nang kahit na kaunting pagaalala para sa nararamdaman nya. Ipinagpatuloy ko parin ang paglabas masok nang aking sanda sa kanyang kaloob looban hangang sa marating ko ang ika pitong gloria. Bumagsak lahat nang bigat ko sa kanya habang nakabaon parin ang medyo matigas ko pang pagkalalaki.


Nang kusa na itong mabunot ay nahigaya ako patihaya sa tabi nya. Bigla syang tumayo at tinungo ang CR umagaw nang pansin ko ang umaagos na pulang likido mula sa kanyang butas. 2-0 Ang nasabi ko sa aking isip bago tuluyang makatulog.

___________________________________________________


Hapon na nang magising ako wala nang Dorwin akong nakita sa aking tabi. Agad kong kinuha ang aking Cellphone at chenek kung may text ako galing sa mga kabarkada ko, at meron nga akong limang messages. Mula kay Carlo, Tonet at ang tatlong messages na natitira ay mula kay Angela.


Agad kong tinawagan si Carlo.

“Pare, pumunta ka raw sa bahay kahapon?” Ang bungad nitong sabi nang sagutin nya ang tawag ko.


“Oo pare, pero okey na tapos na ang problema ko.” Sagot ko rito habang may mga ngiti sa aking labi.


“Ahh ganun ba? Cge, pano kita nalang tayo mamaya sa bar. Saturday session nang barkada nandito na rin sina Ace at Rome pero di pa sigurado kung pupunta sila.”


Sa sinabi nito nabuhay muli ang aking pananabik na makitang muli si Ace. Matagal tagal na rin nang huli ko itong makita.


“Talaga?” Ang sabi ko na parang hindi makapaniwala. “Sige tawagan ko tatanungin ko kung pupunta sya.”


“Pare baka pagud pa yung dalawang yon. Tsaka…” Hindi nito magawang ipagpatuloy ang kanyang sasabihin.


“Tsaka ano?”


“Mamaya nalang natin yan pagusapan parekoy. Basta gusto ko magusap tayo mamaya.” Ang seryoso nitong sabi sa akin.


Lalo naman akong na curious sa sinabi ni Carlo. Gusto ko sana syang kulitin para sabihin nalang sa akin ngayon pero pinili ko nalang hintayin ang pagkikita namin mamaya.


“Sige pare, ikaw ang bahala. Paano, kita kits nalang tayo mamaya?”


“Sure.  Geh.” Sabay putol nito nang linya.


Nang matapos kaming magusap ni Carlo doon ko lang napansin na naka boxer shorts na pala ako. Wala akong maalala na nagsuot ako nang boxer short kanina pagkatapos naming magtalik ni Dorwin. Tumayo ako at tinungo ang banyo para maghilamos. Nang makaharap ako sa malaking salamin ay agad kong napansin ang isang sticky note na nakadikit dito.


Yang toothbrush na nakalagay sa bandang kanan ay sayo. Ilinagay ko narin ang mga gamit mo sa cabinet ko check mo nalang. Naka handa na rin ang pagkain sa baba kita nalang tayo mamaya sa bar.  Dorwin.


Napangisi ako nang matapos ko itong basahin. Ayos! May bahay kana my instant katulong kapa. Ang aking pilyong nasabi sa aking isip.


Pagkatapos kong magsipilyo ay agad kung tinungo ang kusina para kumain. Masarap ang hinandang ulam ni Dorwin adobong manok. Habang kumakain muli nanamang pumasok sa aking isipan ang maamong mukha ni Dorwin. Sa tuwing makikita kong nakangiti sya sa akin bumabalik sa aking ala-ala ang mga ngiti ni Ace nung panahon na tinutulungan ko sya. Hindi ko alam kung anong ngiti yon pero sigurado ako sa likod nang mga matatamis na ngiting iyon ay ang nagtatagong pait.


Agad kong iniwaksi sa isip ko ang mga bagay na iyon. Hindi pweding maawa ako kay Dorwin hindi sya ang taong dapat kaawaan pare-pareho lang sila mga manggagamit.


Tapos na akong kumain at maghugas nang pinagkainan ko. Habang nanunuod nang t.v pumasok sa aking isip ang tawagan si Ace para ikomperma kung darating ba sya mamaya sa bar. Sobra na akong sabik sa kanya gusto ko na ulit syang makita at gusto ko na ulit makita ang mga ngiti nya. Yung mga ngiting nakakapagpalawa lahat nang mga alalahanin ko.


“Red!” Ang malakas nitong bati sa akin.


“Kung makasigaw ka naman. Kamusta na Ace?” Halata sa boses ko ang sobrang saya dahil nakausap ko na ulit sya.

“Okey naman. Dito kami ngayon sa bahay nila Rome.” Masaya nitong pagbabalita sa akin.


“Ganun ba?” May himig nang lungkot kong sabi.


“Oo, Bakit bigla atang nag iba ang aura mo uto ka.”


“Wala naman na miss lang kita.” Pagsasabi ko nang tunay na nararamdaman ko.


“Naku!! Banatero ka talaga.” Ang Natatawa nitong sagot sa akin.


“Totoo naman ah! namiss talaga kita.” Paglalambing ko rito. Ito nalang kasi ang kaya kung gawin ang maglambing at idaan sa biro ang lahat. Mabuti na yon para hindi nya isipin na nasasaktan ako.


“Naniniwala na ako magtigil kalang.” Sabay bigay nito nang halakhak sa akin.


“Pupunta ba kayo mamaya sa bar?” Sabi ko rito nang maalala ang pakay ko.


“Hindi ata Red eh. Family day kasi namin bukas dadalhin ko si Rome para ipakilala sa pamilya ko.” Sa sinabi nyang iyon na durog ang puso ko ipapakilala ni Ace si Rome sa pamilya nya nakaramdam ako nang inggit kay Rome. Hindi ko namalayan na napaluha na pala ako at dahil sa takot na mahalata ni Ace ang impit kong pagiyak agad kong ibinaba ang tawag nang walang paalam sabay off nang Cellphone ko.


Ibayong pagkaingit ang naramdaman ko nang malaman ang balak ni Ace. Naiingit ako kay Rome sapagkat nasakanya na ang lahat. Isang pamilya na handa syang suportahan at si Ace na kahit ilang ulit na nyang nasaktan ay handa parin syang mahalin habang ako naman ay pilit na nanghihiram nang pagmamahal sa mga taong hindi ako kayang pagbigyan tulad ni Ace at nang mama ko.





Itutuloy:


27 comments:

Unknown said...

bat ba kasi di niya ibaba ang pride nya konti para kay dorwin so that magkaliwanagan na sila.. may gusto kasi tlga si dorwin eehh..

well atleast enjoy reading..

mcfrancis said...

mayroon akong hinahanap na hinde ko nakita sa kwento! parang minadali!!!!!

erlax lang Ziljian para mapaganda mo pa lalo ang kwento!!!!!

mcfrancis said...

relax lang Zildjian hehehehe

Zildjian said...

Mcfrancis - Hohohoho ano naman yon? :D baka pwedi kong hanapin para sayo.. kagabi ko pa ito ginawa :)

Anonymous said...

hmmmm... parang hindi ko pa 'feel' ang love story nina red at dorwin... kasi attached pa rin si red kay ace eh.. tsaka, gamitan lang pala sa pagitan nila.. itong si dorwin naman, libog lang ang dating...

pero at least its a different take from the right time... pero mas gusto ko kasi yung 'romantic'.. di yung 'sensual' masyado.. hehehe

go lang ng go Z... (sorry pala di ako nakapagcomment sa previous chapter... tinamad kasi ako eh :D)

-rover :D

russ said...

ang hirap ng ganito ung gamitan..

kristoffshaun said...

lord pls make time so fast...this story is to die for sana dorwin and red na..

Zildjian said...

kristoffshaun - ahaha nag dasal talaga...


russ - May mga ibang relationship na ganito sila nag sisimula.. Di lang natin alam kung ano ang magiging epekto nito sa kanilang dalawa.

Pink 5ive said...

you bad boy zildjian hahaha :-)

iba talaga timpla ng kwentong to, astig. usually kasi kahit nagiging series ung mga kwento halos same pa rin personalities. i like i like!

Pink 5ive said...

same pa rin personalities *ng bagong characters sa dati*

Anonymous said...

Sobrang affected ako sa story na to. gamitan lang pala sila. hahaha...mas gusto ko si dorwin and Red ang magkatuluyan. hehehe...sweet...sana may next chapter na.

Zildjian said...

@pink 5ive - wew kanina pa ako kinakabahan kung ano masasabi mo sa chapter na ito.. >.> salamat pink nabawasan ang dinadala ko LOL


Anonymous - thank you sa comment mo sana sa susunod magpakilala ka para masali sa taas ang pangalan mo sa mga papasalamatan ko. :)

Unknown said...

well hindi ko masisisi si Red..pero ang tanong hanggang kelan kaya niya mapapanindigan yan. Ang hirap ng sitwasyon niya pero lalo niyang pinalalala pa lalo.

Abangan ko next update mo!

Zildjian said...

Jayfinpa - tama ka idol... nabubulag na sya dahil sa mga dinadala nya.. Kaya ba nyang makita ang sarili nya sa isang taong lagi nyang nakikita araw-araw?

lilee said...

i love it.....playing is not that bad....it's actually letting you learn things better.....

Lawfer said...

d na naman ngpost coment q :(
bsta i2loi m lng zild :)

RJ said...

parang biting tong chapter na to :D

ano na ba nangyayari kay red? ayoko kay dorwin, pero naawa naman ako sa kanya dito. dapat tinulak niya na lang si red at binigyan ng isang matinding pitik sa ulo (sa baba). napaisip tuloy ako kung talagang meron bang mga tao na "irresistible" talaga.

ayan. nagiging komplikado ang nangyayari. :)

Zildjian said...

Rue - hahaha di kananaman makapost nang comment? too bad.. :D

R.J - hahaha masakit yon LOL baka mapatay xa ni Red pagginawa nya yon :)) cguro meron :D dependi siguro yon :D

Anonymous said...

i posted 2 long comments sa chapter 7. ang comment ni Z sa comment ko ay - "expected the unexpected"...hmmm bigla akong kinabahan hahahaha...

para bang merong twist na magaganap...parang malungkot ito. pero sana happy ending...hehehe... sana rome at ace pa rin...plus dorwin and red. sana walang mamatay or something..hmpf!!!

i believe that love is something that is felt from what the one who loves you does... so sa toothbrush pa lang and sa adobo, love na yun. tabingi lang talaga mag-isip si red.

i agree sa mga comments sa taas... red has been blinded by the circumstances surrounding him. thus he failed to see the small things that dorwin does to show how much he loves red.

tayo ganyan din minsan. we fail to appreciate what we have because our focus is on what we DO NOT HAVE...

haaay if only we can start counting our blessings and appreciate the small things that people do to us that puts a smile on our face, or make us laugh, or make us feel wonderful about ourselves... hmmmm...

pero tingin ko, once red starts to accept the rut that he is in, then slowly his perspective will change, and then he will see what love really is all about... at makikita niya na rin ang pagamamahal na naibigay na ni dorwin na di man lang niya napansin...

so Z, pwede na bang batukan si red?

hahahaha....

regards,

R3b3l^+ion

Zildjian said...

R3b3l^+ion - Wag muna.. Hintayin mo muna ang chapter 9.. Hahaha baka mag bago ang isip mo at hmmmmm

"pero tingin ko, Once red starts to accept the rut that he is in, then slowly his perspective will change."

guto ko yang linyang yan :D hohohohoohohohohoho :D kita kits tayo sa chapter 9 baka isa sa mga nasabi mo sa comment mo sa taas ay nandoon :)) (Spoiler nanaman ako LOL) thanks rebel sa time at syempre sa comment mo.. :) ingatz kaw lageh!

kristoff shaun said...

good morning!!!!!

khief blue said...

kakainis naman yang Red na yan ngseselfpity... hindi nya gawing positive ang lahat hindi nya bigyan ng pagkakataon si Dorwin kahit na pangit ang una nilang pagkikita. wag mo nang isiksik ang sarili mo kung hindi ka rin papansinin. haist.... maraming paraan para mapasaya at mapaganda ang sarili wag kang titingin sa isang daan lang... hmp.... mababatukan ko talaga yang Red na yan....

wizlovezchiz said...

Now I know why Red is "banatero".. Dorwin loves Red obviously and Red is just blinded to see that because he still has feelings for Ace. You're really good zekiel :)

Mikejuha said...

no comment :)

-jojiemon..hahaha

Anonymous said...

naku red... d mo lang masabi na isang araw mamahalin mo rin si dorwin... dont be jelos nan jan naman si dorwin... try to discover him...

ramy from qatar

slushe.love said...

Stress! Super like ko si Dorwin para kay Red. Si Red naman masyadong pilyo. HIHI Pero nakaka kilig pa din kasi kahit papano ay my hint na sila sa mga pinag dadaanan ng isa't isa. :)

Anonymous said...

wawa nmn si dorwin??hhmmm...wag nmn sanang maging badboy c red ke dorwin...

-monty

Post a Comment