Thursday, September 29, 2011

After All (Teaser)

After all

videokeman mp3
After All – Peter Cetera Song Lyrics

Sa panahon ng kalungkutan mo ay may tao kang makikilala na kapareho nang nararamdaman mo. Naging sandigan niyo ang isa’t isa para matakasan ang sakit na dulot ng mga nakaraan at init ng katawan ang ginamit na paraan. Would it be the right solution or would it make things more complicated? Mahanap nila kaya sa isa’t isa ang pag-ibig na kanilang inaasam?

Paano kung ang ginawa niyong kasunduan ay naging dahilan para kayong dalawa ay mas lalong paglapitin ng panahon? Kaya niyo ba itong panindigan? Ano ang mangyayari sa mga taong pilit niyong kinakalimutan?

Kung ang hindi mo matakasang nakaraan na nagbigay sayo ng saya at pait ay bumalik sa panahong akala mo nakapag move on kana, sino ang pipiliin mo? Ang dati mong minahal na iniwan ka at mahal mo pa rin o ang taong alam mong iba ang mahal nya pero nandyan para tulungan ka.

Kung siguradong mahal mo na siya pero nakita mong iba ang mahal niya kaya mo ba ulit magparaya sa pangalawang pagkakataon o matututo ka nang ipaglaban ang iyong nararamdaman? Paano kung sa panahong handa ka nang kalimutan siya ay bigla syang bumalik. Sino sa kanila ang pipiliin mo?

Abangan ang storya ni Red at Dorwin. How can lust turned into love. Would it be enough for you to let go the past that keeps on hunting you?

8 comments:

Jay! :) said...

Wow Kuya Zildjian! New story agad?! hahaha! :D

The cotinuation of "The Right Time"

The questions here in the teaser already strikes you even though you are not the one being directly referred to. It makes you wonder. hmmm... hahaha! :)

A new story to look forward to: "After All" by Kuya Zildjian! Yehey!

Go! lang ng Go! Kuya Zildjian! YEAH! :)

- Jay! :)

Zildjian said...

Na post ko na po ang chapter 1 sana hindi nyo makalimutang mag comment.

Anonymous said...

sa song plng mukang npka ganda na ang buong story!!

bharbzz,,

Anonymous said...

waaahh
ito yung hinahanap ko..
hahaha okey babasahin ko to pagdating ng bahay magiging kompleto araw ko na naman pagkatapos kong mabasa yung kay Ace at Rome kahapon lang..
hindi ko na naman tutulugan to..
yes
jrard:)

Anonymous said...

Im new here...teaser palng maganda na.

Anonymous said...

Ganda

Ric

Anonymous said...

Gusto ko to. May background music... Galing mo!!!! :))

Anonymous said...

shetttttt! excited na ako matapos ko to! :)

Post a Comment