Thursday, May 9, 2013

To All My Readers and Supporters



Author's Note:



    Hello sa mga readers ko at sa mga taong naghihintay ng kasunod ng TDBM. Humihingi po ako ng paumanhin sa inyong lahat sa sobrang delay ng pag-post ko sa kasunod na chapter. Pero, pinapangako ko po sa inyong lahat na hindi ko kayo iiwan sa ere. Tatapusin ko ang TDBM ko kapag nagkaroon na ako ng pagkakataon. Basta, huwag niyong iisipin, na basta ko nalamang kayong bibitawan.



Sana maintindihan niyo ako. At sana, sa pagbabalik ko ay nariyan pa rin kayo upang suportahan ang mga estoryang gagawin ko. Maraming salamat at pasensiya na po sa inyo.




ZILDJIAN

15 comments:

Anonymous said...

Hi Zildjian,

I'm not able to see the 'The Fiance' story anymore? Do yiu want to continue that story? Thank you! :)

- Island Maven

Jasper Paulito said...

hay naku.... kahit gaano pa katagal yan, araw araw pa rin akong bibisita sa blog na to.... araw araw akong aasa na may kasunod na ang TDBM.
okay lang sa akin ang maghintay basta tatapusin mo author ha... ingat ka.

Zildjian said...

For a unknown reason, the author of that story remove the chapters here in my blog. I dunno why though but when i got the chance to ask him, i will update you guys. :)

LYRON SANTOS said...

we'll be waiting... :)

Anonymous said...

Oo nga namiss ko tdbm at ung fiancee sayang tinanggal hope maibalik ganda np nman ng story. Thanks

Randzmesia of QC

Anonymous said...

Sayang naman na pull out ung Fiancee ang ganda p nman n ng story. Hope me kasunod n tdbm zild waiting for that. Tnx

Randzmesia of QC

Brilliance said...

OK lang. Willing to wait naman ako. I'm sure magiging worth it ang paghihintay na eto. Best wishes kay author!

youcancallmeJM said...

i'll wait... :]

Anonymous said...

Busy sa LOVELIFE ang lola?
Zeke..... I miss you!


KN

MARK13 said...

Ayos lang yun kuya zekie,basta kapag okay na schedule mo at okay ka na din update ka lang. Kahit matagalan pa yan,iintayin namin yan!!! :)

Unknown said...

oh yeahhhh




maghihintay pa rin ako kuya ZEKE


khit mtagal pa yan and2 pa ako wehhh

Ryge Stan said...

its ok zild we understand na this not only what you are doing and you still have other responsibilities with your self, your family and your job too, you doing this for free so we have no rights to complain. I promise that we will still be here waiting for your updates and new stories.

Have a great day and enjoy life.

Unknown said...

Sana po maupdate n ung TDBM...

Unknown said...

andito prin kmi maghihintay sa pagbabalik mo :D

Unknown said...

maghihintay ako hanggang sa mamatay ako :x

Post a Comment